Teen 24h 2010-05-10 13:52:45

Thiếu Nữ Câm Bị "Yêu Râu Xanh" Làm nhục


[size=4]Khi sinh ra, em Trần Thị S. bị câm, mất trí nhớ, cứ ngơ ngác hết khóc lại cười trong ngôi nhà xiêu vẹo ở xã Yên Phương (Yên Lạc - Vĩnh phúc). Thế nhưng, thân phận hẩm hiu ấy lại lâm vào cảnh bi đát, bị người khác làm nhục, sinh ra một đứa trẻ.[/size]


[size=4]Nhìn con gái cứ ngơ ngác khóc cười, ú ớ trước đứa con nhỏ vừa tròn 1 tuổi (cháu Trần Quang T.), khát sữa mà nước mắt bố mẹ S. chảy dài. Gần 9 con người đang sống quây quần trong một ngôi nhà nhỏ ba gian xiêu vẹo, thấp trệt. Ấy vậy mà ngôi nhà ấy vẫn ngày đêm bao bọc cho S. và con vượt qua những nỗi đau khôn cùng. Nghẹn ngào bưng cốc nước trà pha vội, ông Trần Văn Trần- bố S. nghẹn lời nói: “Sau cái ngày S. bị gã yêu râu xanh xâm hại thì sức khỏe, tinh thần đều hoang mang. Ngày trước cháu câm đã khổ, giờ lại bất đắc dĩ làm mẹ con trẻ nên càng khổ hơn cho gia đình".

S. mới 17 tuổi, dáng người nhỏ thó, lại đau ốm triền miên, chỉ cao 1,3cm, nặng 36kg, tóc rối bù vì không biết gì về cái đẹp. Gặp em, chúng tôi không sao nén nổi lòng cảm thương với một số phận tật nguyền, bế đứa trẻ mới sinh trên tay đang khóc thé lên đòi sữa.
[/size]
[size=4]
Ông Trần với con gái và cháu T.
[/size]

[size=4]

Bà Đỗ Thị Hoa (mẹ S.) vừa dỗ dành cháu vừa ngao ngán nói. "Cháu S. không biết gì về thiên chức làm mẹ, mọi việc đều một tay tôi xốc vác, có những hôm nó lẩn thẩn đi mãi không về mà cả nhà phải nháo nhác đi tìm".

Sau khi sinh nở, S. càng ngày càng tiều tụy, phải uống thuốc để giảm đau vì mổ đẻ. Ông Trần nói: "Bây giờ vừa phải lo cho mẹ con S, lại quảy trên vai năm miệng ăn nữa, rồi đây không biết gia đình sẽ ra sao? Đáng lo hơn là cháu S không biết gì về thiên chức người mẹ".

Chúng tôi ra về khi trời mưa đã tạnh, đằng sau là những tiếng ú ớ rõ phát ra từ trong ngôi nhà 9 nhân khẩu. Không biết rồi sau này em và gia đình sẽ sống như thế nào khi nguồn kinh tế duy nhất của gia đình chỉ trông chờ vào 3 sào ruộng. Báo GĐ&XH đề nghị các bạn đọc hảo tâm giúp gia đình cháu S. qua cơn khốn khó.
[/size]

[size=4]Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Báo GĐ&XH, 138A Giảng Võ, Hà Nội hoặc địa chỉ trên.[/size]


[size=4]Nguồn:GiadinhNet[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)