Teen 24h 2013-02-22 03:11:48

Thiếu nữ Nhật kiếm tiền nhờ cho thuê đùi


[size=6]Cách hiệu quả để đảm bảo quảng cáo của bạn được nhiều người quan tâm chính là đặt nó ở những vị trí hay được ngắm nhìn nhất.[/size]

Các cô gái trẻ phải mặc váy hoặc quần sooc ngắn để lộ đùi. Ảnh: O.C
Với nguyên tắc làm việc trên, một công ty quảng cáo ở Nhật Bản tên là Absolute Territory PR đang đề nghị các doanh nghiệp một cách thức để giúp nhiều người biết đến sản phẩm hay dịch vụ của họ, đó là dán các mẩu quảng cáo lên đùi của các cô gái trẻ.
Theo đó, miếng sticker quảng cáo sẽ được dán lên khoảng đùi trần giữa váy ngắn và tất chân của các cô gái, bởi khu vực này chính là điểm thu hút sự chú ý của nhiều đàn ông. Tính đến tháng 11/2012 đã có hơn 1.300 cô gái trẻ đăng ký cho thuê đùi của mình làm quảng cáo và con số này tiếp tục tăng nhanh.
Theo Oddity Central, tiêu chuẩn để chọn người mẫu quảng cáo của Absolute Territory là ít nhất 18 tuổi, có tài khoản mạng xã hội liên kết với ít nhất 20 người. Sau khi chọn miếng sticker quảng cáo, các cô gái phải dán nó ít nhất 8 tiếng mỗi ngày, trong một thời gian nhất định. Tuân thủ đúng điều kiện của hợp đồng sẽ giúp họ nhận được tiền thù lao.
[size=medium]
[/size]

Để chứng minh mình thực hiện đúng quy định của công ty, người tham gia phải đăng tải các bức hình có hình quảng cáo trên đùi lên Facebook, Twitter hoặc các trang mạng xã hội khác. Anh Eichi Atsumi, phát ngôn viên của Absolute Territory cho biết: "Chúng tôi hy vọng rằng số lượng người đăng ký sẽ cảm thấy thích thú, vui vẻ khi tham gia vào hoạt động này."
Ban nhạc rock nổi tiếng thế giới Green Day cũng từng sử dụng dịch vụ này để giới thiệu CD mới "!Uno!" của họ tại Nhật Bản.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)