Tin tức - pháp luật 2011-12-03 04:02:56

Thiếu nữ nổi tiếng với tài vẽ tranh siêu thực


Rajacenna, một cô gái 18 tuổi sống tại Hà Lan, có khả năng vẽ tranh bằng bút chì đẹp đến mức giống như những bức ảnh chụp. Điều đặc biệt, cô gái này chỉ tự học vẽ chứ không có sự hướng dẫn nào. Sinh năm 1993, Rajacenna đã bắt đầu làm người mẫu cho các công ty khác nhau tại Hà Lan từ khi chỉ 4, 5 tuổi, xuất hiện trên truyền hình và trong nhiều đoạn video quảng cáo. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Rajacenna đến từ khả năng vẽ tranh siêu thực của cô.

Cô gái này chỉ bắt đầu cầm bút vẽ từ năm 2009, khi đã 16 tuổi, và điều đặc biệt cô chưa từng tham gia bất kỳ lớp hội họa nào, nhưng vẫn có khả năng vẽ được những bức tranh rất đẹp.



Rajacenna khiến nhiều người phải bất ngờ với tài năng ở tuổi của cô


Những bức vẽ của Rajacenna nhanh chóng thu hút sự chú ý của một nhà xuất bản tại Mỹ, và các bức tranh của cô đã được đưa vào cuốn sách “Những bức chân dung bằng bút chì”, trong đó có sự xuất hiện của những bức vẽ của các tác giả nổi tiếng khác trong giới nghệ thuật.

Rajacenna trở thành họa sĩ chuyên nghiệp ở tuổi 17. Từ đó đến nay, cô gái 18 tuổi này đã vẽ nên những bức chân dung bằng bút chì thực đến nỗi đó như là những bức ảnh đen trắng. Chủ đề yêu thích của Rajacenna là chân dung những ngôi sao giải trí nổi tiếng như Angelina Jolie, Lady Gaga, Justin Bieber…



Rajacenna đang thực hiện tác phẩm của mình


Các chuyên gia nghệ thuật đã nhận định rằng ở tuổi của Rajacenna, chưa có ai có được tài năng vẽ tranh siêu thực như cô.

Ở những ngày đầu tập vẽ, Rajacenna chỉ mất 20 phút để hoàn thành một bức tranh, nhưng đó chỉ là những bức tranh bình thường và không chi tiết. Giờ đây, khi mà kỹ năng vẽ đã trở nên hoàn thiện hơn, với các chi tiết được chăm chút, Rajacenna thường phải mất ít nhất 40 tiếng để hoàn thành một bức chân dung siêu thực.

Những bức chân dung đẹp siêu thực do Rajacenna vẽ:



Nữ ca sĩ Taylor Swift



Chân dung diễn viên Angelina Jolie





Nữ ca sĩ “lắm chiêu” Lady Gaga



Nam ca sĩ Justin Bieber







Mọi bức tranh của Rajacenna đều chú ý đến từng chi tiết nhỏ


Video Rajacenna trổ tài vẽ tranh:




Huy Phạm
Theo OC




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)