Hot boy - hot girl 2015-07-12 09:56:14

Thiếu nữ Thái Lan nổi tiếng nhờ da trắng, dáng chuẩn


Sugary có thân hình mảnh dẻ nhưng vòng 1 lại vô cùng gợi cảm.

Sự phát triển của mạng xã hội đã mang tới một định nghĩa mới: “Nữ thần sắc đẹp ảo”. Đó là những cô gái dù chưa có hoạt động nghệ thuật hay thành tích nổi trội nhưng vẫn có thể nổi tiếng nhờ một vài bức ảnh lưu truyền trên mạng. Họ thường có gương mặt xinh đẹp, thanh tú và cơ thể nóng bỏng. Sugary Namwhan - thiếu nữ đến từ Thái Lan là một trong số đó.

 

Hot girl Sugary Namwhan

Sugary năm nay 25 tuổi, sinh ra và lớn lên tại thủ đô Bangkok. Cô cao 1m67 và nặng 43kg. Đặc biệt, cô gái này có đường cong rất quyến rũ với thềm ngực gợi cảm, cuốn hút.

Sugary cho biết từ khi học tại trường trung học, cô đã được nhiều người để ý vì vẻ ngoài bắt mắt. Thậm chí, có những bạn bè còn ca ngợi cô là “nữ sinh xinh đẹp nhất Thái Lan”. Vẻ đẹp của cô ngày càng chín muồi, càng lớn, Sugary càng trở nên gợi cảm và xinh đẹp hơn.

Với vẻ ngoài hút mắt, cô gái trẻ Thái Lan lập tức trở thành “người trong mộng” của nhiều chàng trai nước này. Tuy nhiên, bên cạnh những người hâm mộ, Sugary vẫn bị một bộ phận hoài nghi. Họ cho rằng chiếc cằm của cô quá thon gọn và chỉ có thể có được nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

 

 

Sugary có làn da trắng mịn…

 

 

… khuôn ngực đầy đặn.

 

Một số cư dân mạng hoài nghi việc Sugary đụng chạm "dao kéo" để có gương mặt thon gọn.

Theo Thanh Trúc (Sina / Danviet.vn)

ĐẠI DU  & ĐẠI DU
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)