Chuyện shock 2016-06-09 07:41:59

Thiếu nữ Trung Quốc đắp mặt bằng... bao cao su ngay chốn đông người


Những cô gái Trung Quốc thản nhiên để bao cao su lên mặt ngay trên những chuyến tàu điện.


Những cô gái không ngại cho bao cao su lên mặt ở giữa chốn đông người. (Ảnh: FB Trending China)

Hình ảnh một nhóm các cô gái vô tư để những chiếc bao cao su lên mặt trên chuyến tàu điện ngay trong giờ cao điểm ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Chẳng ai biết vì lý do gì mà một số thiếu nữ lại dùng một thứ có mục đích tránh thai để đắp mặt nhưng những hình ảnh này đã nhanh chóng xuất hiện trên Facebook và người ta gọi những cô gái này là người thích đùa cợt hay thậm chí là những kẻ phi đạo đức.


Không biết họ dùng bao cao su để lên mặt với mục đích gì nhưng đây là một hành động kỳ cục khiến nhiều người ái ngại. (Ảnh: FB Trending China)

Những cô gái này xuất hiện với gương mặt xinh đẹp và trang phục khá mát mẻ, gợi cảm. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một chiêu quảng cáo rẻ tiền của một nhãn hàng bao cao su nào đó. Ngoài việc dùng bao cao su để đắp mặt, họ còn dùng chúng để đắp lên tay, lên ngực. Khá nhiều người lên tiếng vì hành động phản cảm của các cô gái này.

"Đây đúng là một trò đùa mà, tại sao họ lại cho bao cao su lên mặt thay vì dùng chúng đúng chỗ của nó." - Một cư dân mạng nhận xét.

Một người người khác thì ngán ngẩm cho rằng: "Trung Quốc đã thay đổi quá nhiều. Nếu là ngày xưa thì mấy cô này đã bị cha mẹ từ mặt rồi."

Đồng quan điểm với ý kiến trên, một người khác chia sẻ: "Đạo đức ở Trung Quốc đang xuống dốc quá nhanh… một vài người có thể làm bất cứ điều gì vì tiền. Thật buồn."


Bao cao su có thể dùng làm mặt nạ cho vùng da dưới mắt. (Ảnh: FB Trending China)


Các cô gái vô tư để bao cao su lên mặt ngay chốn đông người. (Ảnh: FB Trending China)


Nhóm phụ nữ này ăn mặc khá gợi cảm và xinh đẹp. Nhiều người cho rằng họ đang quảng cáo cho một nhãn hàng bao cao su. Tuy nhiên, chiêu thức PR này quả thật là khó chấp nhận. (Ảnh: FB Trending China)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)