Sao Việt 2012-03-16 14:09:02

Thím Sơn, Tởm :=))




[size=1]Mặc áo lót nữ, ca sĩ Ngọc Sơn bị fan Sài Gòn tẩy chay[/size]


Không được bao lâu, sau những màn ra mắt khá ấn tượng trên SVĐ Thống Nhất, ông “Vua nhạc sến” Ngọc Sơn, người được bầu Thụy đề cử vào vai Chủ tịch danh dự CLB Sài Gòn FC, đã khiến tất cả phải “nổi da gà” mới màn tung ảnh nóng lên mạng.

Không CĐV nào muốn vị Chủ tịch danh dự của CLB lại có những hành vi như thế này.


Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân của ca sỹ Ngọc Sơn vừa đăng tải hình ảnh ông “Vua nhạc sến” này nhí nhảnh mặc áo lót nữ. Hình ảnh mặc nội y nữ này, được các thành viên trên mạng xã hội “tám” rôm rả.

Đại loại như: “Nhìn mắc cười quá, sặc luôn. Cả buổi sáng nay bực bội, giờ mới nở được 1 nụ cười”; “chuyện vậy mà cũng có thể làm được, số 1!”; “Đang stress, nhìn tấm này hết căng thẳng”…









Đáp lại phản hồi từ phía bạn bè, Ngọc Sơn viết: “Lên đây muốn xả stress nhưng thật ra dễ bị stress hơn. Làm cái gì vui mà không hại ai thì cứ vui”.

Chưa hết, trên facebook của ông “Vua nhạc sến” này có lưu lại những tấm hình chụp trong tư thế “khác người”. Chính vì thế, rất nhiều thành viên trên mạng xã hội Facebook nhảy vào comment với những lời lẽ tung hô, dĩ nhiên bên cạnh đó cũng không ít những người…ném đá.

Còn nhớ vào 2009, cư dân mạng đã từng phải phát “hoảng” khi được “mục sở thị”clip chat sex của Ngọc Sơn và ca sĩ Duy Mạnh trên mạng. Sau sự cố này, Ngọc Sơn nói rằng, nội dung đó là nằm ngoài sự kiểm soát của anh và nó được tung lên là bởi mục đích tống tiền bất thành.

Không biết lần này, ông “Vua nhạc sến” có biệt danh là “Bác sĩ Tâm thần” sẽ giải thích thế nào?. Chỉ biết rằng, nhiều fan của Sài Gòn FC đang lắc đầu ngoay ngoảy khi nhắc đến vị Chủ tịch danh dự tương lai của đội bóng….

3ahhyes3




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)