Tin tức - pháp luật 2011-08-07 19:34:38

Thoát y 'chạy xô' trong quán karaoke


[size=2]Mỗi khi có khách yêu cầu, nhân viên của quán karaoke lại gọi số vũ nữ ở nơi khác tới múa thoát y. Chủ quán thu 1,8 triệu đồng của khách và chỉ trả cho các cô gái 500.000 đồng.[/size]
Khoảng 0h45 ngày 6/8, các trinh sát công an quận Đống Đa, Hà Nội bất ngờ ập vào phòng hát 301, quán karaoke số 14 Phan Văn Trị, phường Quốc Tử Giám. Cảnh sát bắt quả tang ba cô gái đang múa thoát y trước mặt khách.


Trong phòng khi đó có 5 đôi trai gái ngồi hát karaoke với rượu, bia, nước ngọt, bánh kẹo, hoa quả bày la liệt trên bàn và sàn nhà. Những người này đều say xỉn. Trước mặt nhóm người này, có hai chiếc bàn kê sát nhau có ba cô gái đang uốn éo, nhảy nhót với những điệu múa sexy, khêu gợi.




Ba cô gái múa thoát y trong quán karaoke tại trụ sở cảnh sát.
Lực lượng chức năng đã đưa số nữ tiếp viên múa thoát y trên cùng một số nhân viên của quán về trụ sở cảnh sát làm rõ. Ba vũ nữ được xác định là Thào Mỹ Linh (18 tuổi, ở Hà Giang), Bùi Thu Hoài (20 tuổi, thành phố Lào Cai) và Nguyễn Thanh Loan (18 tuổi, ở thành phố Yên Bái).


Ba cô gái này khai nhận, tối 5/8, họ được Hồ Sĩ Thắng (25 tuổi, ở Tam Nông, Phú Thọ), nhân viên chạy bàn của quán karaoke trên gọi tới để mua vui cho khách hát karaoke. Mỗi khách tới đây xem vũ nữ thoát y phải trả 1,8 triệu đồng, quán giữ lại 1,3 triệu đồng, vũ công được 500.000 đồng.


Trong số ba cô gái trên, Hoài cho rằng do chán nản nên về Hà Nội kiếm sống. Năm 1997, bố mất, mẹ cô đi lấy chồng. Hoài về thủ đô và gặp một người chị xã hội cũng làm nghề thoát y nên đã xin theo. Hoài làm được hơn 1 năm nay.


Đến chiều cùng ngày, cảnh sát đã dỡ biển quán trên, tịch thu phương tiện, đồng thời hoàn thiện hồ sơ đề nghị cơ quan chức năng thu hồi giấy phép kinh doanh và phân loại xử lý những vũ nữ, nhân viên vi phạm.


Việt Dũng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)