Tin tức - pháp luật 2013-07-27 12:03:49

thôi rồi...........tưng ơi.


[justify]Ông Quốc Chiêm - Phó giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội cho biết, Sở đã  đình chỉ buổi diễn của Lê Thị Huyền Anh hay còn có nickname "Bà Tưng" tại quán bar Max 3 vì treo banner quảng cáo mà không xin phép.[/justify]
[justify]Ông Quốc Chiêm cho biết việc biểu diễn tại các quán bar không phải xin phép cơ quan chức năng như biểu diễn ở sân khấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, theo nghị định 79, các nhà hàng, quán bar treo băng rôn quảng cáo phải tuân thủ theo luật, đó là báo cáo với địa phương bằng văn bản và được phúc đáp lại bằng văn bản đồng ý mới được treo.
Trường hợp quán bar treo poster quảng cáo mà không xin phép là sai luật. Hành vi này đã bị Sở VH-TT-DL xử lý. Ông Quốc Chiêm cho biết: "Thông qua báo chí và các trang mạng, Sở đã nắm được sự việc nên tiến hành kiểm tra và xử lý. Theo đó, Sở quyết định đình chỉ buổi biểu diễn dự kiến diễn ra tại quán bar Max3 đường Trần Khánh Dư tối 27/7 của Lê Thị Huyền Anh".
Banner quảng cáo chương trình có "Bà Tưng" biểu diễn.
Ông Quốc Chiêm cũng bày tỏ rằng ở Hà Nội không thiếu gì những nghệ sĩ, ca sĩ tài năng, vậy chẳng có lý do gì lại đi mời một cô gái mà bị nhiều người lên án liên tục có hành vi phản cảm, không chuẩn với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam biểu diễn.
Ngay sau yêu cầu của Sở VH-TT-DL Hà Nội, quán bar đã gỡ bỏ poster quảng cáo có hình ảnh "Bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh. Tuy nhiên, vì Lê Thị Huyền Anh không phải là người mẫu, ca sĩ nên theo đại diện của Sở VH-TT-DL khó có thể áp dụng xử phạt theo các quy định về biểu diễn nghệ thuật.
"Quần chúng, nhân dân nếu thấy những chương trình nào có nhân vật, hình ảnh quảng cáo phản cảm thì thông báo, phối hợp với các cơ quan chức năng để những đơn vị như thanh tra Sở chúng tôi được biết, kịp thời có những biện pháp xử lý nhằm chấn chỉnh các hoạt động biểu diễn ngày càng tốt hơn" - ông Quốc Chiêm bày tỏ.
Vị Phó giám đốc Sở cũng khẳng định không chỉ đình chỉ với trường hợp quảng cáo phản cảm và không xin phép của chương trình "Bà Tưng" mà hơn một tháng qua Sở VH-TT-DL Hà Nội cũng đã có những động thái tích cực trong vấn đề treo băng rôn quảng cáo tại Thủ đô.
"Kể từ khi anh Tô Văn Động về làm Giám đốc Sở VH-TT-DL đã có những biện pháp mạnh nhằm mang lại bộ mặt sạch cho Thủ đô. Như khu vực Nhà hát Lớn, Sở đã có công văn yêu cầu Nhà hát phải chấn chỉnh không cho treo bừa bãi các băng rôn vì đó là tụ điểm chụp ảnh, tham quan của các khán giả trong nước và quốc tế" - ông Quốc Chiêm cho biết.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)