Scandal 2011-07-01 15:25:06

Thời trang 'tám vía' phản cảm của mỹ nam


[size=2][size=4]Dường như các ngôi sao mang giới tính nam đang tự nữ tính hóa với rất nhiều kiểu trang phục khác lạ.
[/size][/size] Giới nghệ sỹ dường như luôn cho mình cái quyền được khác người. Nếu các người đẹp đang mặc sức ăn vận thật sexy, táo bạo và "thách thức", thì những ngôi sao mang giới tính đàn ông lại thả phanh sáng tạo với nhiều ý tưởng trang phục lạ lẫm. Trong số hàng loạt những ý tưởng đó, việc ăn mặc sao cho thật điệu đà dường như đang là mốt?

Có thể nhận thấy, những điều khiến người hâm mộ hoảng sợ ở các ngôi sao này là trang phục quá mỏng, quần áo bó sát, trang điểm đậm sì sịt và kiểu tóc điệu đà. Hãy cùng điểm lại những phong cách mà theo phần đông người hâm mộ, chúng khiến thần tượng của họ nhận điểm trừ rất nặng:

1. Áo xuyên thấu

Mốt mặc áo trong suốt phô diễn nội y không còn là độc quyền của các người đẹp nổi tiếng. Mà rất nhiều ngôi sao nam cũng yêu thích và ngấm ngầm sử dụng như một "chiêu" hâm nóng tên tuổi. Hoặc để thỏa cái chí "điệu" của mình.






Jang Geun Suk với những chiếc áo mỏng xuyên thấu đang dẫn đầu cuộc "biến hình" thành phụ nữ của các ngôi sao nam Hàn Quốc.



Nam tính như Lee Min Ho cũng không thoát khỏi sự cám dỗ của thời trang xuyên thấu



Cao Thái Sơn với chiếc áo pull mỏng manh "yếu ớt"



"Mít tơ" Đàm mặc áo mỏng tang giống "Mít si".
Có thể điểm mặt nhiều ngôi sao nam giới từng sử dụng kiểu áo này như nam tài tử "đẹp gái" Jang Geun Suk, anh chàng điển trai nổi tiếng nam tính Lee Min Ho, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Cao Thái Sơn… Tuy nhiên, khác với phần đông sao nữ, mặc áo xuyên thấu để "khoe" nội y và vòm ngực nóng bỏng thì "thứ" nổi bật sau lớp áo trong suốt của các sao nam rất khiến người hâm mộ xốn mắt.

2. Quần bó sát

Những chiếc quần bó sát từ hông tới mắt cá chân được xếp vào danh sách thời trang nam bị phái đẹp ít-ưa-thích nhất. Nhưng không hiểu vì sao mà các thần tượng trong tim hàng triệu fan nữ vẫn cứ lăng xê chúng nhiệt tình. Không chỉ mặc quần bó sát đùi, bắp các anh chàng còn khiến mình nổi bật và sexy hơn với những gam màu rực rỡ như đỏ, xanh, vàng, tím, vân vân và vân vân…











Đây là một trong những kiểu trang phục nam bị con gái phản đối nhiều nhất.



3. Tóc điệu đà

Phải chăng ranh giới giữa phụ nữ và đàn ông trong nghệ thuật là không tồn tại? Bởi rất nhiều các ngôi sao nam buộc tóc, bím, tết, uốn tóc điệu không kém chị em phụ nữ. Nếu chỉ vuốt gel, tạo kiểu hay để tóc dài thì các fan nữ vẫn còn "yên lòng". Nhưng hiện nay các anh chàng nghệ sỹ đang đua nhau tung hê kiểu tóc oca, tóc sấy phồng phần mái, hoặc búi tó đỉnh đầu… vô cùng điệu vợi.
















4. Trang điểm đậm sì sịt

Trước kia, lớp ca sĩ, diễn viên đàn anh mới chỉ dặm qua phấn, bôi chút kem cho da đỡ nhợt nhạt hoặc đen đúa. Nhưng ngày nay, lớp đàn em của họ rất mạnh tay trong việc sử dụng mỹ phẩm cả khi trình diễn lẫn trong cuộc sống đời thường.

Có thể dễ dàng điểm mặt những ngôi sao tô son, kẻ mắt cực kỳ sắc nét như Tùng Dương, Jang Geun Suk, Lee Min Ho, Kim Bum, Liêu Tuấn Anh, Wanbi Tuấn Anh.











Anh chàng này không lúc nào quên lớp trang điểm cho da thật mịn và kẻ mắt thêm sắc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)