Tin tức - pháp luật 2012-07-20 11:27:20

Thông Ass.........


[size=1]Clip nam sinh RMIT tỏ tình đồng tính lãng mạn như phim[/size][size=2]Để kêu gọi ủng hộ tình yêu đồng giới, hai chàng trai đã thực hiện clip tỏ tình lãng mạn và gay cấn như phim Hàn Quốc trước sự chứng kiến của nhiều người.[/size]
Ảnh chụp từ clip.
Clip mới được tung lên mạng ngày hôm qua 19/7 mang tên I love you men. Mở đầu clip là hoạt cảnh náo nhiệt, nền nhạc du dương, một chàng trai tay cầm chùm bóng bay bước vào căng tin đông người và chàng trai bắt đầu tỏ tình.

Màn bày tỏ tình cảm của anh chàng "bóng bay" khiến mọi người trong căng tin đều phải chú ý. Lấy hết can đảm, chàng trai đứng giữa căng tin và nói bằng chất giọng miền Nam: "Tôi không muốn giấu giếm tình cảm của mình nữa. Yêu nhau cứ phải lén lút, cứ phải ngại ngùng; cứ phải sợ người khác dòm ngó, sợ người ta dị nghị. Tôi muốn cho mọi người thấy, tụi tôi sẽ yêu nhau hạnh phúc".

Thật bất ngờ, trong lúc mọi người còn đang ngơ ngác tìm xem ai là "Ân", một chàng trai khác xô ghế đứng dậy, bỏ đi. Lúc này, chàng trai "bóng bay" tỏ vẻ thất vọng. Ai cũng hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Song chỉ vài giây sau, chàng trai tên Ân quay trở lại, nắm lấy tay anh chàng "bóng bay" và họ ôm nhau hạnh phúc. Tất cả những người có mặt đều ngỡ ngàng nhưng ngay sau đó là những tiếng vỗ tay tác thành.

Clip bày tỏ tình yêu của hai nam sinh RMIT:

Clip tỏ tình tung lên mạng ngày hôm qua 19/7.
Theo tìm hiểu ban đầu, hai nhân vật chính xuất hiện trong clip tỏ tình có tên Hậu Trương và Duy Ân. Hai bạn hiện đang là sinh viên ĐH RMIT, đôi bạn thực hiện clip này để tuyên truyền cho chiến dịch I love you, mando sinh viên trong trường tổ chức.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)