Đố vui - bói toán 2009-01-09 19:57:05

Thứ ba của bạn (6/1)


Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Các mối quan hệ của Dương Cưu đều cần sự thỏa hiệp nhiều hơn. Bạn có xu hướng khăng khăng giữ ý kiến của mình, ngay cả khi bạn biết mình sai. Hôm nay, Dương Cưu chớ tỏ thái độ ghen tị hoặc sở hữu nếu sự việc không được như ý tại nơi làm việc nhé. Nếu nói nhẹ nhàng và “trúng tim” của người thân, bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều về mặt tinh thần.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Tâm lý không tích cực lắm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của Kim Ngưu. Bởi vậy, bạn cần tìm phương án để “vực” tinh thần mình lên. Thưởng thức món ăn mà bạn yêu thích, tự thưởng cho mình những giây phút thật thư giãn, Kim Ngưu sẽ thấy khỏe khoắn hơn đó. Nếu một mong muốn nào đó của Kim Ngưu chưa trở thành hiện thực, bạn chớ thất vọng nhiều nhé.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Bạn sẽ biết cách để tự biểu dương tinh thần. Bởi vậy, hôm nay, Song Tử có vẻ rất hào hứng và nhiệt tình với công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng có dịp hài hước hơn, có dịp nói cười, hát hò thỏa thích. Tuy chuyện tình cảm không được suôn sẻ như mong muốn nhưng bạn biết cách chủ động lấy lại tinh thần.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ sẵn sàng đưa tay ra để chia sẻ và giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Tuy nhiên, trong ngày, bạn sẽ rất dễ bị tổn thương. Chớ xúc động quá hoặc suy ngẫm quá nhiều, bạn chỉ thêm đau đầu mà lại khó có thể giải quyết được những khó khăn trước mắt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những căng thẳng trong các mối quan hệ khiến Sư Tử trở nên gai góc hơn. Bạn đanh đá hơn thường ngày để bảo vệ mình, bảo vệ người thân. Tuy nhiên, bạn cần sớm lấy lại cân bằng nhé. Câu nói của Sư Tử sẽ có trọng lượng hơn nếu bạn cẩn trọng trong lời nói, phát ngôn đúng lúc, đúng chỗ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, bạn nên tập trung vào các vấn đề tài chính. Nếu Xử Nữ không có kế hoạch chi tiêu hợp lý, bạn sẽ gặp những rắc rối lớn. Trong ngày, bạn sẽ nhận được sự quan tâm và chia sẻ với người thân. Điều đó khiến bạn có cảm giác rất hạnh phúc.



Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay, bạn sẽ cảm thấy mình thực tế hơn so với mọi ngày. Mọi ý tưởng đều có tính khả thi và sát với tình hình hiện tại. Chuyện gia đình sẽ có nhiều biến đổi, Thiên Bình không ngạc nhiên vì đã chuẩn bị tinh thần trước cho điều đó. Trong ngày, bạn sẽ có thời gian dành cho những sở thích của riêng mình.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Nếu bạn muốn nhờ cậy người thân làm việc gì đó trong ngày thì nên cân nhắc lại nhé. Chớ để cho mình có cảm giác như không được thương yêu, không được chia sẻ bởi người trong gia đình. Bởi như vậy, Bò Cạp sẽ càng xa cách họ hơn. Bò Cạp hôm nay sẽ nhận được một số tin tức tốt lành về tài chính.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Sức mạnh của Nhân Mã sẽ được nhân lên gấp nhiều lần bởi sự động viên và khuyến khích của bạn bè và người thân. Hòa đồng cùng mọi người, nỗ lực cùng góp sức xây dựng tập thể sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn. Trong ngày, bạn sẽ nhận được lời mời hoặc lời khen từ người thân hoặc đồng nghiệp.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Bạn bè hoặc người yêu sẽ rất khâm phục Ma Kết bởi bạn dám nói dám làm. Bạn cảm thấy quan hệ nhân quả rất đúng trong trường hợp của mình. Những nỗ lực trước kia dường như được bù đắp xứng đáng. Hôm nay, bạn sẽ giao tiếp rất tốt.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bạn muốn du lịch đó đây nhưng khổ nỗi việc nhà nhiều quá, có nguy cơ “tắc nghẽn” nên đành ngậm ngùi. Hôm nay, Bảo Bình sẽ có những ý tưởng sáng tạo. Bạn hãy biết cách tận dụng chúng và biến chúng thành hiện thực nhé.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Sức khỏe của Song Ngư hôm nay có vấn đề. Bạn cảm thấy trong người mệt mỏi. Nếu một vấn đề nào đó đang gây căng thẳng, Song Ngư hãy đem ra thảo luận để tìm giải pháp ổn thỏa nhất nhé. Chớ sống trong hoài niệm,bạn sẽ mất nhiều thời gian đó.

dolan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)