Nghệ thuật sống 2011-03-04 14:24:44

Thứ bảy của bạn


[size=2][/size] Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Những giấc mơ sẽ mách bảo cho Dương Cưu thật nhiều điều quan trọng trong ngày thứ bảy này, vậy thì đừng bỏ qua chúng nhé. Bằng mọi cách, hãy cố gắng lưu giữ lại những gì bạn còn nhớ được, chúng sẽ rất hữu ích.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nhận thấy rằng trực giác của bạn trở nên rất nhạy bén, vậy thì hãy lắng nghe những lời mách bảo ấy và tự tin với những bước tiến mới mẻ của mình. Cơ hội để thể hiện đã đến rồi đấy.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Một vài nhiệm vụ bất ngờ làm xáo trộn các kế hoạch mà Song Sinh đề ra, nhưng đừng vì thế mà chán nản nhé, chỉ cần đầu tư một chút thời gian, công sức, bạn sẽ sớm đưa tất cả trở lại ổn thỏa như nó vốn có thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sinh lực dồi dào giúp Cự Giải có một ngày tuyệt vời, hãy tạo cảm hứng cho mọi người xung quanh mình và mang đến cho tất cả những phút giây thật ngọt ngào, ý nghĩa nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đây chính là ngày thích hợp để Sư Tử khám phá những điều nhỏ bé, thú vị từ cuộc sống. Đừng để những lời phàn nàn, chỉ trích nào đó làm phiền đến bạn, hãy tự kiếm tìm niềm vui cho riêng mình nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thứ bảy trôi qua khá chậm chạp, tuy nhiên thay vì tức giận với nhịp điệu quá chậm rãi trong khi còn nhiều công việc phải làm, tốt nhất bạn nên tận hưởng mỗi phút giây qua, bởi có nhiều thứ còn quan trọng hơn công việc đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sự khéo léo, mềm dẻo giúp Thiên Bình có một ngày hiệu quả, tuy nhiên ai đó sẽ phải bối rối trước những gì bạn thể hiện. Hãy tìm cách khiến họ yên tâm bằng thành quả đạt được nhé.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp háo hức được vui chơi, vậy thì còn chờ gì nữa mà không bước ra ngoài để tận hưởng những gì tuyệt vời mà cuộc sống mang tặng nhỉ? Hãy chia sẻ niềm vui của bạn với những người mình yêu quý.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã trở nên trầm ngâm suy tư trong ngày này và khiến mọi người xung quanh phải ngạc nhiên, thậm chí bị ấn tượng. Đừng giấu giếm suy nghĩ của mình, hãy tự tin giãi bày nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đây chính là ngày tuyệt vời để Ma Kết xây dựng lại sợi dây liên kết với những người bạn mà lâu rồi mình không gặp gỡ. Sự thân thiện, cởi mở của bạn giúp tất cả có một ngày thật vui.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một lựa chọn không mấy dễ chịu chút nào là điều Bảo Bình sẽ phải trải nghiệm, nhưng hãy làm những gì cần thiết – dù điều đó khiến bạn cảm thấy như thế nào đi nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy chú tâm tới mọi người xung quanh bạn nhé Song Ngư, có ai đó vì e thẹn mà không thể nói ra những suy nghĩ của mình. Sự nhạy cảm giúp bạn dễ dàng tìm thấy và gần gũi hơn với họ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)