Tin tức - pháp luật 2014-04-19 12:56:50

Thú chơi bệnh hoạn từ kẹo cao su kích dục "bốn không"


Thứ “ma quỷ” đó đã khiến người dùng lúc nào cũng như con thú đói mồi.
 
 
Thời gian gần đây, giới trẻ hay truyền tai nhau về một loại “biệt dược” kẹo cao su có khả năng tăng hưng phấn cao độ khi quan hệ tình dục mà nam và nữ đều có thể sử dụng. Nhiều người cho rằng, đây là loại loại “thuốc tiên” giúp các cặp vợ chồng tìm lại cảm giác xuân thì.
Trước đây, người ta luôn lo lắng khi sử dụng các loại thuốc kích dục vì có thể sốc nhưng giờ đây, đơn giản chỉ là chiếc kẹo cao su bạn đã có thể thoải mái thể hiện sức mạnh đàn ông. Điều đáng nói là loại kẹo cao su này đang được quảng cáo với công dụng trên cả tuyệt vời và được ngang nhiên bày bán trên thị trường mà không hề có bất cứ đảm bảo nào về nguồn gốc xuất xứ cũng như tác dụng thật sự của nó.
Những loại kẹo cao su đầy màu sắc, mẫu mã như thế này đang được bày bán công khai trên thị trường

Check “hàng”
Tò mò và muốn hiểu rõ hơn về công dụng loại biệt dược thần kỳ mà cánh mày râu đang sạo sục săn tìm, chúng tôi lân la vào các trang web để tìm kiếm. Sau khi đánh từ khóa “kẹo cao su kích dục” lập tức trên màn hình hiện ra hàng nghìn kết quả. Kích chuột vào một vài địa chỉ giữa ma trận trang web, đập vào mắt chúng tôi là những lời chào mời ngon ngọt như tác dụng thần tiên, hiệu qua nhanh chóng, đặc biệt thơm ngon và hoàn toàn không tác dụng phụ…Với những lời chào mời như rót mật vào tai đó khiến những người đang tò mò muốn thử để được trải nghiệm bản lĩnh đàn ông đích thực càng hưng phấn hơn nữa.
Theo chân một tay thạo mấy món chơi bời, chúng tôi đến con phố ở Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây được mệnh danh là thế giới đồ chơi người lớn. Chúng tôi vào vai người mua hàng đến để “check” và thu gom hàng về tỉnh lẻ bán. Tại đây, tất cả mọi thứ thượng vàng hạ cám như búp bê, nước hoa kích dục đến các loại thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới, ham muốn cho chị em phụ nữ đều có cả. Chúng được bày bán tràn lan với mẫu mã phong phú và giá cả từ A-Z, phù hợp với sức chịu chơi và túi tiền của các thượng đế.
Tiếp chúng tôi là một người phụ nữ to béo, phốp pháp. Khi biết chúng tôi có ý định mua với số lượng lớn loại kẹo “thần tiên” này, chị ta nhìn ngược ngó xuôi một lúc rồi nhanh chóng dẫn chúng tôi vào bên trong nhà. Đèn bật lên, trước mắt chúng tôi là các hộp kẹo màu hồng hồng, xanh với các tên gọi như: Super lover, Chewing gum lover…với các hương vị khác nhau dành cho nam, nữ được bày la liệt. Nếu không tinh ý thì khó có thể nhận ra đây là loại kẹo cao su kích dục vì nhìn ngoài thì y hệt gói kẹo bình thường. Tôi tỏ ý lăn tăn về công dụng có thực sự như quảng cáo không, chị bán hàng cầm trên tay phong kẹo với cái vỏ có hình ảnh khiêu gợi nói: “Với loại kẹo cao su này thì cứ yên tâm, dùng phê lắm. Nhìn nó chỉ bé thế này thôi nhưng sẽ giúp người sử dụng đạt được mục tiêu tình dục nhanh chóng. Sau khi ăn khoảng 15 phút, chúng sẽ giúp chủ nhân hừng hực như bò giống”!?
Hàng “bốn không”
Theo những gì chúng tôi quan sát được, hầu hết các sản phẩm bày bán ở đây với muôn hình vạn trạng nhưng tất cả thông tin đều dừng lại ở con số “4 không”. Không có nhãn mác, hạn sử dụng, nơi sản xuất và tem bảo đảm chất lượng. Thứ duy nhất nó có là lời cam kết bằng miệng của những người bán hàng. Thậm chí, để tạo tò mò cho thượng đế, họ còn ngang nhiên tư vấn rằng đây là loại kẹo cao su giúp kích hoạt bồi bổ chức năng thận, nuôi dưỡng thận và….duy trì tuổi thọ. Chưa hết, bà chủ này còn tư vấn, ngoài chức năng kích thích dục cảm, kẹo Chewing gum lover này còn có tác dụng trắng răng, thơm miệng. Mỗi ngày nên nên dùng khoảng 2 thanh kẹo và nên ăn trước khi quan hệ tình dục 15-30 phút để có hiệu quả tối đa nhất.
Công dụng là thế nhưng cũng tùy từng loại và giá cả khác nhau sẽ cho hiệu quả nhanh hay chậm. Những thượng đế rủng rỉnh hầu bao thường mua loại kẹo dạng gói với 5 thanh giá khoảng từ 300.000-500.000 đồng. Thậm chí những khách “gà mờ” có thể bị chặt chém nặng hơn. Trong khi đó, các thượng đế ví mỏng nhưng vẫn muốn thử cảm giác mạnh từ kẹo thần dược này lại chọn cho mình loại vừa tiền hơn, nhẹ đô hơn. Khi được hỏi xuất xứ về các loại kẹo này thì được người chủ cửa hàng xơi xởi cho biết, hàng toàn nhập từ Mỹ, Pháp, Đức…về. Cửa hàng chị không bán những thứ trôi nổi. Sợ mang tiếng với khách.
Bà chủ cửa hàng còn cho biết thêm: “Khách bây giờ đang rất chuộng loại kẹo này. Nó dễ dàng sử dụng và không bị đối phương nghi ngờ lại có hiệu quả nhanh chóng. Hàng ngày có hàng chục khách đến hỏi mua nhưng nhiều lúc cháy hàng vì không nhập kịp. Những người sử dụng thường là các thanh niên trẻ tuổi, muốn tìm cảm giác lạ trong tình dục. Một số khác xem đây như là bí kíp để thể hiện sức mạnh đàn ông với bạn tình. Thậm chí, khách hàng ở đây rất phong phú về đối tượng, không chỉ nam mà khách hàng nữ cũng tìm đến.
Như một cơn sốt, kẹo kích dục đang lây lan với tốc độ chóng mặt. Trên các forum (diễn đàn) như: webtretho, cộng đồng hỏi đáp yahoo, các thành viên đều rất hào hứng với topic (chủ đề) này. Cư dân mạng truyền tai nhau bí kíp, cách sử dụng, kinh nghiệm và còn đăng đàn nhằm khoe chiến tích của mình khi sử dụng kẹo thần dược. Một thành viên có nick là: [[email protected]]mailto:[email protected][/email] hào hứng chia sẻ: “Hôm trước được thằng bạn share (chia) cho mấy thanh, ăn vào công nhận đã thật. Có ai biết nơi bán, giá cả phải chăng chỉ giúp mình với”.
Trong khi đó, một cư dân mạng khác bày tỏ ý kiến: “Bây giờ kẹo cao su kích dục đang hot, xài loại này mới thể hiện được đẳng cấp dân chơi chứ!.” Sau đó là hàng loạt ý kiến nhảy vào bình luận khiến cho cuộc trao đổi thêm xôm tụ. Có người thì bày tỏ sự thích thú, có người thì còn tỏ ra ái ngại vì chưa tin vào loại kẹo tình yêu này lại có khả năng tuyệt vời như thế
Nhìn qua rất khó có thể phát hiện được đâu là loại kẹo kích dục với loại kẹo bình thường

Lợi bất cập hại
Tuy nhiên, đằng sau câu chuyện về biệt dược phòng the này là những câu chuyện dở khóc, dở cười của một số thượng đế. Điển hình là câu chuyện của P.T.P, một dân chơi nổi tiếng trong đám công tử Hà thành. Không chỉ đẹp trai mà P. còn gắn trên ngực cái mác con nhà đại gia.
Thanh niên này được bạn bè ngưỡng mộ bởi độ chịu chơi, sức tiêu tiền như voi rừng mới lớn. Chẳng vậy mà đang là sinh viên, P. đã có “xế” xịn, điện thoại hàng hiệu và lúc nào cũng có một vài em chân dài vây quanh. Nhưng người ta nhắc đến P. như một tay chơi bạt mạng vì hễ có cô nào xinh là P. luôn tìm mọi cách để chinh phục. P bật mí: “Tao có diệu kế để thu phục các em. Em nào vào tay tao cũng đổ hết”.
Thì ra cái diệu kế cậu nhắc đến chính là các loại thuốc kích dục đang hot trên thị trường. Sẵn mối quen biết rộng nên cứ có loại nào mới, hay là P mua về xài mà không cần quan tâm đến giá cả. Ban đầu, khi sử dụng kẹo cao su này, P. cảm giác rất thích, hưng phấn và thoải mái. Nó giúp cậu cuồng nhiệt hơn trong những “cuộc yêu”. P. luôn xem đó như là một thứ “bảo bối” lúc nào cũng nhét ví để dự phòng. Và rồi, cậu không biết đã biến thành nô lệ của nó từ lúc nào.
Càng nghiện, cái thứ ma quỷ đó biến P. như con thú đói mồi. Trong đầu cậu lúc nào cũng chỉ tồn tại cảm giác thèm khát dục vọng. Cậu học hành bỏ dở, cơ thể ngày càng sa sút trầm trọng.
Trong một lần không làm chủ được bản thân, cậu đã dở trò hành vi đồi bại đó với cô bé hàng xóm khi cô bé chưa đủ tuổi vị thành niên. Kết quả là P. đã phải bắt đầu thời gian tới trong nhà đá với những day dứt, ám ảnh về những thanh kẹo cao su kích dục kia.
Câu chuyện của P như một tấm bi kịch cho những kẻ chỉ biết đến tác dụng trước mắt mà bỏ qua những nguy hiểm đang rình rập vẫn ngày đêm lao đầu vào những thú vui điên cuồng, vật vã.
Công dụng thực tế thì chưa thấy đâu nhưng sự hoài nghi về tác dụng thần kỳ của loại kẹo này ngày một lớn. Vì chưa có một tổ chức, cá nhân nào đứng ra đảm bảo là hiệu quả có thật, tất cả chỉ là đồn đoán.
Kẹo cao su kích dục chứa chất kích thích giao phối ở động vật!
Trao đổi với Người đưa tin, BS Thái Thủy- BVĐK Thái Nguyên cho biết: Trong các loại thuốc kích dục thường chứa Sildenafil hoặc một hợp chất với cấu trúc hóa học tương tự như Sildenafil. Nếu người dân tự ý mua về sử dụng kết hợp với các loại thuốc chứa Nitrate gây tương tác thuốc dẫn đến hạ đường huyết, nguy hiểm đến tính mạng. Hay trong một số thành phần của thuốc kích dục có chất Cantharidin- một chất chỉ được sử dụng cho động vật nhằm kích thích giao phối và sinh sản. Chất này gây kích thích dữ dội sau khi vào cơ thể, nó tìm đường đi đến bàng quang và được bài tiết qua đường nước tiểu. Cơ chế hoạt động của nó là làm sưng phồng niêm mạc bàng quang và niệu đạo, tự kích thích các bộ phận sinh dục, gây nên cảm giác ham muốn tức thời cho người sử dụng. Nếu sử dụng quá liều hoặc không đúng cánh sẽ làm cương cứng âm hạch, gây ngứa ngáy âm đạo ở nữ giới và đau cương ở đàn ông. Thậm chí có thể gây tử vong trong một số trường hợp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)