Đố vui - bói toán 2009-01-09 19:57:04

Thứ năm của bạn (8/1)


Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Nếu bạn cảm thấy sự tự do của mình bị xâm phạm, bạn sẽ có những phương án kiên quyết để bản thân thấy thoải mái. Dương Cưu cảm thấy cuộc sống không theo ý của mình nhưng chớ vì vậy bực tức hay nóng giận nhé.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Có thể đồng nghiệp thấy Kim Ngưu không cộng tác lắm trong công việc. Nhưng thực tế không phải vậy, đó là cách mà bạn thể hiện. Hãy bảo vệ chính kiến của mình nhé, ngày mai mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Thật khó để thể hiện suy nghĩ của mình trong ngày nhưng đó là điều mà Song Tử cần cố gắng. Trong ngày, có lúc bạn cảm thấy mình thiếu quyết đoán và có phần nhân nhượng quá mức. Nếu đó là sự thực thì không tốt cho bạn về lâu về dài đâu nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn chớ nói hộ suy nghĩ của người khác. Chính kiến của Cự Giải là quan trọng và bạn sẽ cần bảo vệ ý tưởng của mình. Hôm nay, Cự Giải sẽ dành nhiều thời gian cho chuyện gia đình. Không khí ấm áp trong ngôi nhà sẽ khiến bạn có cảm giác thật hạnh phúc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thái độ không hợp tác lắm với gia đình và bạn bè của Sư Tử sẽ khiến bạn cảm thấy không khí thật ngột ngạt. Nhưng bạn thấy mình cần phải làm như vậy. Một mối quan hệ đã lâu của Sư Tử sẽ có lúc thăng trầm, lúc vui buồn nhưng bạn hiểu đó là quy luật. Bạn sẽ nói rõ sự thực mặc cho hậu quả là gì đi chăng nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, mối quan hệ giữa Xử Nữ với bạn bè hoặc đồng nghiệp dường như có phần căng thẳng hơn. Bạn cần thay đổi cho phù hợp với hoàn cảnh của mình. Chuyện tình yêu có phần suôn sẻ hơn. Hôm nay rất phù hợp để Xử Nữ thổ lộ tình cảm của mình với người bạn thương yêu.



Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tâm tư tình cảm của Thiên Bình phụ thuộc vào tình hình công việc. Công việc có suôn sẻ theo ý muốn thì bạn mới cảm thấy vui được. Hôm nay, nếu thấy trong người không được khỏe lắm, bạn nên bố trí thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Hôm nay, bạn sẽ có nhiều kế hoạch về ăn uống, tiệc tùng. Tuy vậy, Bò Cạp vẫn hướng về công việc. Nếu trong gia đình có điều gì không thoải mái, Bò Cạp chớ vội to tiếng nhé. Dành thời gian buổi tối để nghỉ ngơi và thư giãn là ý tưởng rất hay với bạn trong ngày thứ 5 này.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Bạn sẽ chẳng muốn rời chiếc giường tẹo nào. Bạn muốn nằm để nghỉ ngơi, thậm chí bỏ cả chuyện học hành và công việc cũng chẳng sao. Sự lười biếng hiển thị rất rõ. Hôm nay, bạn nên lắng nghe ý kiến của mọi người đánh giá về mình nhé để thay đổi cho tốt hơn.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Chớ để mình bị ảnh hưởng nhiều bởi ý kiến của những người xung quanh. Bạn cần có chính kiến riêng của mình. Nếu Ma Kết thấy tình huống khó xử, bạn có thể để đến khi nào đầu óc tỉnh táo và minh mẫn hơn thì sẽ giải quyết cũng chưa muộn.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bạn rất muốn rộng lượng với người thân của mình nhưng chỉ trong giới hạn thôi, Bảo Bình nhé. Hôm nay, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn cho tinh thần thoải mái thay vì suy nghĩ về những chuyện đã qua.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Tâm lý của Song Ngư sẽ thay đổi tùy vào đối tượng mà giao tiếp. Dường như, bạn đang nhìn bức tranh cuộc sống chưa được khách quan lắm. Một người thân, một người bạn mà Song Ngư tin tưởng có thể là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho bạn trong lúc này.

dolan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)