Đố vui - bói toán 2009-01-09 19:57:04

Thứ sáu của bạn (9/1)


Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Hôm nay là dịp để Dương Cưu thử độ kiên nhẫn của mình. Hợp tác không phải là điểm mạnh của bạn và rất khó để bạn có thể đồng tình với ý kiến của cả nhóm. Hôm nay, bạn sẽ đứng trước nhiều sự lựa chọn về công việc. Dương Cưu có vẻ bối rối.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Hôm nay, bạn sẽ chịu khó lắng nghe ý kiến của người khác, chứ không khăng khăng bảo vệ ý kiến của bản thân như lúc trước. Về chuyện gia đình, Kim Ngưu sẽ cảm thấy hạnh phúc và ấm áp bên người thân.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Bạn sẽ có những tiến bộ đáng kể trong các hoạt động xã hội. Đó là cách giao tiếp, cách ứng xử tự tin hơn. Hôm nay, Sư Tử sẽ nhận được những lời khen hoặc lời mời. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ của cuộc sống nhé. Trong ngày, bạn sẽ nhận được tin vui từ bạn bè.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tất cả những ai khiến Cự Giải buồn và suy nghĩ đều không được tha thứ ngay. Hôm nay, bạn có vẻ thù dai đấy. Cự Giải nên để cho cuộc sống thoải mái hơn một chút bởi đâu phải lúc nào cũng theo nguyên tắc được. Còn điều này nữa, Cự Giải nên tách biệt chuyện con tim và lý trí, có như vậy việc bạn cần giải quyết mới tìm ra lối thoát.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ cảm thấy năng lượng trong cơ thể mình rất dồi dào. Sức khỏe tốt cộng với tinh thần thoải mái, Sư Tử thấy mình có thể làm liền một lúc được nhiều việc. Nếu có điều gì đó khiến Sư Tử thất vọng, bạn chớ muộn phiền mà ảnh hưởng đến công việc hoặc chuyện học hành nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có vẻ như cầu toàn quá, bạn muốn mọi thứ đều hoàn hảo. Nếu bạn vẫn giữ những ý tưởng của mình và mong chúng hoàn thiện trong công việc thì bạn sẽ cảm thấy thất vọng. Trong ngày, Xử Nữ nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.



Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay, bạn chớ tham gia vào nhiều trò mạo hiểm nhé, mặc dù có thể Thiên Bình thấy năng lượng trong cơ thể rất dồi dào. Một số bạn bè có thể cảm thấy chán hoặc ganh tị với năng lực của Thiên Bình nhưng bạn chớ để tâm nhiều đến chuyện đó nhé.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Bạn sẽ muốn tổ chức công việc cho có kế hoạch hơn để đạt kết quả như mong muốn. Trong ngày, Bò Cạp sẽ có dịp thưởng thức món mình yêu thích. Trong ngày, bạn sẽ lên kế hoạch cho ngày cuối tuần thật ý nghĩa bên người thân trong gia đình.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Bạn cẩn thận kẻo làm tổn thương đến những người khác nhé. Hôm nay, Nhân Mã sẽ có cơ hội đi đó đi đây hoặc gặp gỡ người thân. Tuy nhiên, bạn cần chăm sóc sức khỏe cho bản thân, tốt nhất nên dành thời gian nghỉ ngơi sau khi công việc đã hoàn thiện.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Những mối quan hệ thân thiết sẽ không còn căng thẳng như xưa nữa. Tuy nhiên, Ma Kết có xu hướng đặt hoàn toàn niềm tin vào người khác mặc dù những lời khuyên của họ có thể không thực tế. Hôm nay, Ma Kết sẽ nhận được lời mời của bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bạn sẽ mất hứng vì công việc trước khi hoàn thành nhiệm vụ. Bảo Bình cần kiên nhẫn hơn một chút để tiếp tục “chiến đấu” với nhiệm vụ được giao trước khi được nghỉ trong thời gian dài. Trong ngày, bạn sẽ có dịp gặp gỡ người thân hoặc thưởng thức món ăn yêu thích.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Bạn sẽ cảm thấy chẳng hứng thú gì với những bữa tiệc tùng hoặc trở thành trung tâm của sự chú ý. Niềm tin của Song Ngư vẫn chưa thực sự dành cho người bạn thương yêu vì vậy có lúc Song Ngư thấy trong người bực bội lắm.

dolan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)