Đố vui - bói toán 2009-01-09 19:57:04

Thứ tư của bạn (7/1)


Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Hôm nay, bạn sẽ dành thời gian nhiều cho vấn đề tài chính và chuyện riêng tư. Trong ngày, Dương Cưu nên thay đổi cách quan tâm, cách nói chuyện… một chút để cùng hòa đồng với mọi người. Chớ khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình nếu bạn thấy điều mình đưa ra không hợp lý nhé.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Hôm nay, hình thức rất quan trọng với Kim Ngưu. Bởi vậy nên bạn có phần quan tâm nhiều đến trang phục, trang điểm… Nếu chuyện tình yêu của Kim Ngưu không được theo như ý muốn thì bạn chớ vội nản nhé. Kim Ngưu cần nhiều thời gian hơn nữa.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Tìm lại sự cân bằng giữa công việc và vui chơi giải trí sẽ giúp Song Tử cảm thấy thoải mái hơn. Hôm nay, bạn sẽ trở thành người biết lắng nghe và thấu hiểu. Trong ngày, bạn sẽ rất quan tâm đến người khác và cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ phải đưa ra một số lựa chọn giữa bạn bè và người yêu. Bởi vậy, Cự Giải cần phân bố thời gian hợp lý để được lòng cả hai. Trong ngày, Cự Giải sẽ đón nhận những cơ hội khá lớn trong công việc. Hãy tận dụng tốt những may mắn này nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc, chuyện học hành khá bận rộn khiến Sư Tử khó lòng mà dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân. Thời gian dành cho chuyện riêng tư cũng không có nhiều. Trong đầu bạn chỉ có thể nghĩ tới công việc và công việc. Tối nay về, bạn hãy tự thưởng cho mình món ăn khoái khẩu nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có thể những kế hoạch về du lịch hoặc thăm người thân của Xử Nữ sẽ bị trì hoãn. Chẳng sao, nếu điều kiện chưa cho phép, bạn có thể lùi những chuyến đi trong thời gian tới. Hôm nay, bạn cần tránh những điều khiến Xử Nữ thấy nhàm chán và tránh đi vào tiểu tiết của sự việc.



Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Nếu bạn cảm thấy căng thẳng hơn mọi ngày, hãy cố gắng sống chung với cảm giác đó. Bởi có áp lực, bạn sẽ có thể có những ý tưởng sáng tạo và hoàn thành sớm công việc. Chớ buồn phiền vì chuyện đã qua. Rủ bạn bè hoặc người thân đi chơi đâu đó sẽ tạo cho bạn cảm giác thật thoải mái.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Hôm nay, bạn chớ nóng vội đưa ra quyết định bởi nhận xét, đánh giá của Bò Cạp dường như chưa khách quan lắm. Sự kết hợp ăn ý giữa bạn và đồng nghiệp là yếu tố hết sức cần thiết trong ngày. Bạn sẽ có những giờ phút rất hạnh phúc bên người thân và gia đình.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Bực dọc, tức giận chỉ làm cho tinh thần bạn đi xuống thôi. Bởi vậy Nhân Mã hãy vui vẻ lên nhé, bạn cần lấy lại tinh thần. Có thể bạn không hài lòng lắm về người thân nhưng bạn cần cho họ thêm thời gian. Về công việc, Nhân Mã chớ phí năng lượng vào những việc không đâu. Bạn cần biết mình nên làm gì trước.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Bạn cần có thời gian nghỉ ngơi, tự thưởng cho mình những bản nhạc mà bạn yêu thích. Có những lúc trong ngày, Ma Kết thấy cuộc sống thật buồn tẻ. Nhưng thật may mắn, bạn sẽ có những người thân bên cạnh để chia sẻ, để cảm thấy ấm áp hơn.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bạn sẽ có những cảm xúc đan xen thật khó có thể định nghĩa được. Chớ để tâm trạng đó xen lẫn vào công việc, Bảo Bình nhé. Nếu để cho tâm hồn mình nổi trôi với những hoài niệm trong quá khứ, Bảo Bình sẽ chẳng thể tập trung vào công việc mình cần làm đâu.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Nếu vẫn giữ trong mình những ý nghĩ không tốt về người thân, Song Ngư sẽ cảm thấy chẳng thoải mái chút nào. Bởi vậy, hãy để mình thật thoải mái và thả hồn với những ước mơ, bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Hôm nay, bạn chớ tò mò quá về chuyện người khác nhé. Đặc biệt là không đưa ra nhận xét gì; nếu không rắc rối sẽ gõ cửa nhà bạn đó.

dolan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)