Sức khoẻ 2017-06-30 14:32:03

Thực đơn low carb giảm cân dễ làm cho các nữ




Đối với tất cả chị em phụ nữ, vấn đề thừa cân luôn là nỗi ám ảnh cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe.. Thực đơn low carb giảm cân chính là cứu cánh của không riêng gì đối với người béo phì mà còn của tất cả mọi người.

Thực đơn low carb là gì?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thực đơn low carb giảm cân là loại thực đơn được xây dựng dựa trên chế độ người ăn được ăn thoải mái các loại thịt mỡ, đặc biệt là không cần thiết phải tập thể dục, tuyệt đối tránh ăn các loại hoa quả và tinh bột. Thực đơn low carb sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả và nhanh chóng sau một thời gian ngắn áp dụng nhưng nhất định phải tuân thủ nghiêm ngặt. Carb trong low carb là từ viết tắt của Carbohydrate. Carb chính là thủ phạm chính gây ra mỡ thừa tích ở bụng thường gặp ở bất kỳ chị em phụ nữ nào và từ đó khiến bạn có cảm giác thèm ăn đồ ngọt. Carb có nhiều trong cơm trắng, bánh mì, bột mì, khoai tây, mì, cà rốt, và có trong tất cả các loại hoa quả và một số loại rau nhiều tinh bột…

Chính vì vậy, việc tích cực cắt bỏ tất cả những loại thức ăn có chứa Carb ra khỏi bữa ăn hàng ngày là điều vô cùng cần thiết trong đời sống hiện đại, để giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, đầu óc nhẹ nhàng thoải mái và giữ được làn da mịn màng. Khi quyết định giảm cân với thực đơn low carb, bạn cần tuyệt đối tránh ăn những thức ăn như sau:

- Các loại ngũ cốc và các loại hạt như: lúa, gạo, cơm, bánh mì, phở, khoai, ngô, đậu, hạt điều, mè, đậu phộng, đậu nành…

- Đường, sữa, bánh ngọt, kẹo và các loại nước ngọt giải khát

- Tất cả các loại hoa quả có chứa tinh bột

- Thức ăn nhanh như gà rán, hambuger, khoai tây chiên

Gợi ý những món thực đơn low carb đơn giản

- Thịt ba chỉ luộc, trứng ốp la và rau cải xào thịt bò

- Rau muống luộc, thịt gà rang, trứng ốp la

- Giá xào thịt bò, rau muống xào tỏi, trứng ốp la

- Mực xào, nấm xào, cải xào thịt bò

- Rau muống xào, thịt luộc, thịt ba chỉ rán

Lưu ý khi thực hiện thực đơn low carb

- Nên sử dụng thịt tươi cho thực đơn low carb chứ không nên sử dụng cá loại thịt đóng hộp. Vì thông thường thịt hộp đã được bổ sung carbohydrate.

- Sốt cà chua và mayonnaise thường có thể chứa đường nên khi sử dụng cần tìm hiểu kĩ thành phần chế biến trước khi sử dụng để giảm bớt lượng đường.

- Nên ăn bất cứ lúc nào nếu thấy đói, không cần nhịn ăn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)