Chuyện shock 2012-12-08 01:05:51

Thực hư về clip đáng sợ nhất lịch sữ internet ! [ yếu tim ko đc xem ]


Mới đây, một đoạn video mang tên The Grifter được chia sẻ rất nhiều trên các mạng xã hội và đã trở thành chủ đề bàn tán của rất nhiều diễn đàn và mạng xã hội.
Gần đây, cộng đồng mạng đang đồn thổi về một đoạn phim mang tên The Grifter với hình ảnh và âm thanh vô cùng ma quái, đoạn video này còn được cho rằng sẽ ám ảnh người xem. Sự thật về đoạn video này vẫn chưa được sáng tỏ, tuy nhiên những cư dân cộng đồng mạng cho rằng đây là một đoạn clip có thật và sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới người xem. Mặc dù vậy, đoạn video clip này vẫn được truyền tay nhau trên các mạng xã hội cũng như các forum giải trí và nhanh chóng trở thành trào lưu Meme mới.
Mọi chuyện được khởi nguồn từ ngày 18 tháng 8 năm 2009 khi một người dùng 4chan với ID the_solipist đăng tải một đoạn video rất kinh dị, người dùng này cho rằng đoạn video đó sẽ làm cho người xem bị chóng mặt, gặp ác mộng và thậm chí còn lấy dẫn chứng rằng nhiều người sẽ tự tử sau khi xem video này. Trong đoạn video của người dùng này có cảnh quay trong một căn phòng tối với những hình ảnh lóe sáng bất ngờ và được cho là đoạn video được quay thực tế.

Hình ảnh trong đoạn clip cùng những bình luận của người xem.

Trong đoạn video này có rất nhiều cảnh tượng kinh khủng như lũ giòi trong bồn tắm, một bức tranh vẽ lâu ngày đã bị chảy và một giọng nói văng vẳng từ xa. Kinh khủng và ám ảnh nhất là hình ảnh một đứa trẻ khóc trong căn phòng kèm theo bức tường với rất nhiều vết tay trên đó.
Tuy nhiên, đây rất có thể là một chuyện bịa đặt được dựng lên để “troll” những người dùng trên mạng xã hội. Các hình ảnh được đăng tải trên 4chan của người dùng the_solipist giống với một bộ phim của Séc năm 2000 với tựa đề Little Otik, bộ phim này nói về một cặp đôi không thể sinh con sau đó đã lấy một gốc cây để “giả” làm con mình. Hãng Asashic Records cũng khẳng định rằng đoạn phim này được dựng nên chứ không hề có thật.
Mặc dù đây chỉ là tin đồn, tuy nhiên những hình ảnh và âm thanh trong video clip thực sự khá ghê rợn và có thể làm ám ảnh những người “yếu tim” vì vậy tốt nhất bạn không nên chia sẻ hay xem đoạn clip này.
nguồn :mương14

mình kiếm clip úp lên cho các bạn đây , cũng ko có ghê rợn và ám ảnh như mình tưởng

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)