Chuyện shock 2012-10-26 11:08:36

Thuê Người Tát Vào Mặt Mỗi Khi Lướt Facebook


[size=6]Một anh chàng lập trình viên máy tính người Mỹ đã bỏ ra mỗi tiếng 5 Bảng Anh để thuê một phụ nữ… tát vào mặt nếu trong giờ làm anh này dùng Facebook.[/size]
Tờ The Sun đưa tin, anh Maneesh Sethi, đến từ San Francisco đã đăng quảng cáo tìm người “giám sát” mình làm việc trên trang web Craigslist. Anh cho biết mình thực sự cảm thấy xấu hổ sau khi tính ra mỗi tuần anh phí mất 19 tiếng đồng hồ để “lướt web” trên các trang mạng xã hội.

Trên blog cá nhân của mình, Maneesh viết: “Con người là những động vật xã hội và chúng ta không được tạo ra để sống hay làm việc một mình.”

Anh Maneesh và “giám sát viên” Kara
“Giờ đây việc của các công nhân viên chức chủ yếu là ngồi trước màn hình máy tính, không bị ai giám sát. Và chẳng có gì ngạc nhiên là hiệu suất làm việc thực sự của chúng ta chỉ là 3 ngày mỗi tuần”.

Maneesh thú nhận hầu hết thời gian làm việc của anh đều là làm một mình với chiếc máy tính nên chủ yếu anh “toàn ngồi lướt web”. “Tôi sử dụng thời gian không hiệu quả và nhận ra rằng điều này thật ngớ ngẩn! Tại sao mình lại tốn thời gian chẳng để làm gì thế này?”, Maneesh nói.

Hiện tại, Maneesh đã thuê được cô Kara xinh đẹp ngồi bên cạnh để giám sát mình. Rất hài lòng, anh cho chia sẻ: “Khi có sếp ngồi cạnh, hoặc một ai đó có “thẩm quyền” giám sát, tôi luôn hoàn thành công việc. Giờ thì tôi không thể “giả vờ” làm việc nữa”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)