Người mẫu - hoa hậu 2020-04-23 05:05:30

Thuỳ Lâm sau 10 năm ở ẩn


Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008 và lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới ngay sau đó nhưng Thùy Lâm lại không mặn mà với showbiz.
Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008 sau khi đánh bại một loạt đối thủ "đáng gờm" như Võ Hoàng Yến, Dương Trương Thiên Lý, Hà Anh, Dương Thùy Linh.
Thùy Lâm có sự thể hiện nổi trội từ đầu tới cuối sân chơi sắc đẹp này dù các người đẹp khác cũng "không phải dạng vừa".
Cùng năm, Thùy Lâm đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2008 và lọt top 15 của cuộc thi.
Thùy Lâm không phải là "bình hoa di động", cô sở hữu khả năng ca hát và diễn xuất nổi bật. Thùy Lâm từng tham gia Tiếng hát truyền hình TP.HCM và đạt giải 4 chung cuộc, phát triển sự nghiệp ca sĩ chuyên nghiệp trước khi đi thi hoa hậu.
Song song với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp, Thùy Lâm cũng có cơ hội tham gia nhiều dự án phim lớn như: "Hộ chiếu vào đời", "Ghen", "Kiều nữ và đại gia"…
Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Thùy Lâm bất ngờ lên xe hoa với bạn trai lâu năm vào năm 2010 và hoàn toàn rút lui khỏi showbiz.
Từ bỏ hào quang của làng giải trí, hoa hậu hạnh phúc với cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm và hiện đã là mẹ của 2 thiên thần nhỏ. 
Sau khi sinh con, thỉnh thoảng Thùy Lâm xuất hiện trong các sự kiện phù hợp và tham gia đóng một vài clip quảng cáo.
Ở tuổi 33 và đã là bà mẹ hai con, nhan sắc Thùy Lâm ngày càng mặn mà, rạng rỡ.
Thùy Lâm từng tâm sự: "Tôi rất là tham, muốn mọi việc hoàn hảo, vừa có danh tiếng, có gia đình hạnh phúc, vừa theo đuổi được những niềm đam mê riêng… Nếu chỉ có sự lựa chọn duy nhất, tôi sẽ chọn gia đình. Tôi có thể bỏ mọi việc, chỉ ở nhà chăm sóc cho gia đình luôn hạnh phúc, đó là điều mà tôi muốn. Với tôi, gia đình là sự nghiệp quan trọng nhất, đó là quan điểm của tôi trước đây, bây giờ và sau này vẫn vậy".
Gia đình viên mãn của Thùy Lâm khiến cô nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả. Cũng nhờ cuộc sống hạnh phúc mà dường như Thùy Lâm ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.
Dù "ở ẩn" nhiều năm, Thùy Lâm vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả trong mỗi lần xuất hiện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)