Sao Việt 2011-10-15 02:31:38

Thủy Tiên từng mơ làm người mẫu


"Hồi nhỏ tôi cũng từng có mơ ước trở thành một người mẫu, nhưng khi lớn hơn thì tôi nhận thấy chiều cao của mình chỉ vừa phải nên đành từ bỏ…", Thủy Tiên bật mí.




Thủy Tiên và nhà thiết kế trẻ Lý Quý Khánh.

Cô ca sĩ xinh đẹp của showbiz Việt bất ngờ nhận lời của nhà thiết kế trẻ Lý Quý Khánh hóa thân thành một nhân vật trong màn trình diễn thời trang quy mô của Đẹp Fashion Show năm 2011.

- Lần đầu tiên nhận lời làm người mẫu catwalk nhưng lại diễn trong show có sự góp mặt của nhiều người mẫu hàng đầu hiện nay, cảm xúc của bạn ra sao?

- Tôi cũng hơi lo nhưng không phải là ngại trình diễn với người này người nọ. Tôi nghĩ, nghề nào cũng có những cái chuyên nghiệp của nghề đó, bản thân tôi chỉ là một ca sĩ chứ không phải là một người mẫu chuyên nghiệp. Tôi được giao diễn một vai khách mời và không cảm thấy có gì là áp lực cả, vì cũng thật khó nếu đòi hỏi tôi phải có những bước đi thật chuẩn và đẹp như những người mẫu chuyên nghiệp. Nhưng tôi muốn ít nhất khi mình bước ra sàn diễn thời trang thì phải có một cái gì đó lạ hơn, làm thay đổi không khí và tôi hi vọng bản thân mình sẽ làm được.

- Trước giờ bạn có nghĩ hay mơ ước trở thành một người mẫu không?

- Hồi nhỏ thì tôi cũng có mơ ước. Tôi cũng rất thích trở thành người mẫu nhưng khi lớn hơn thì tôi nhận thấy chiều cao của mình chỉ vừa phải, không thích hợp cho nghề người mẫu và tôi có ước mơ khác hơn là ca hát và sáng tác. Tôi tham gia Đẹp Fashion Show năm nay giống như có duyên và nghĩ đó là một cuộc chơi thôi nên nhận lời thử thách bản thân.

- Nhưng để có thể hòa điệu với các người mẫu và tham gia tròn vẹn vào màn trình diễn, bạn sẽ trau dồi, tập catwalk bằng cách nào?

- Tôi nghĩ, khi làm một cái gì đó thì quan trọng là cảm nhận và cảm xúc thật của mình. Bản thân tôi cũng hay xem catwalk và tôi là fan của kênh Fashion TV. Việc xem trình diễn thời trang thường xuyên giúp tôi có thêm kiến thức về thời trang rất nhiều. Tuy nhiên, Đẹp Fashion Show không chỉ đơn thuần là một show diễn thời trang thông thường mà là một show diễn mang tính nghệ thuật cao, quan trọng sự trình diễn nên tôi nghĩ không quá sức của tôi lắm.

- Bạn có thể chia sẻ một chút về sự xuất hiện của bản thân trong đêm diễn?

- Ý tưởng của đêm diễn là một bàn cờ có rất nhiều quân cờ trên đó. Tất cả các bạn đều rất xinh đẹp và thời trang. Tôi sẽ đóng vai một người chơi cờ và điều khiển các quân cờ. Trang phục của tôi mặc sẽ theo kiểu công chúa vì tôi sẽ hóa thân thành một công chúa chơi bàn cờ đó.

- Nếu sau đêm diễn này bạn có tiếp một lời mời tham gia trình diễn thời trang nữa thì bạn tính sao?

- Chắc là tôi phải từ chối. Thực ra tôi nhận lời tham gia biểu diễn ngoài việc quen thân với nhà thiết kế Lý Quý Khánh thì tôi rất yêu thích chương trình Đẹp Fashion Show. Tôi nghĩ đây là một sân chơi mang đậm chất nghệ thuật, không phải là show giải trí, fashion thông thường nên tôi rất vui khi được mời tham gia chương trình này. Tôi có với tâm thế chỉ dừng lại ở mức mình muốn thử sức và học hỏi thêm thôi. Còn nếu là một show thời trang mời tôi làm người mẫu thì chắc chắn sẽ không dám vì tôi không làm những gì không thuộc về sở trường của mình.

- Bạn có mời người thân nào đó của mình đi xem trình diễn không?

- Do ở Sài Gòn nên tôi cũng không mời ai đi, kể cả Công Vinh vì anh đang bận tập trung cho CLB ở Hà Nội nên không có vào Sài Gòn.

- Bạn nghĩ sao nếu mọi người nhận xét bạn nhận lời trình diễn thời trang chỉ vì trước đó đã có Thúy Vinh, vận động viên Nguyễn Văn Hùng… trình diễn thành công, được công chúng quan tâm nên bạn mới mạnh dạn, tự tin?

- Tôi nghĩ mỗi người sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc khác nhau vì bản thân mỗi con người có sự thú vị khác nhau. Có thể tôi không chuyên nghiệp nhưng tôi tin cảm giác tôi mang đến cho khán giả là những sự mới lạ.


Thủy Tiên tâm sự trước giờ diễn

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)