Sao Việt 2013-03-13 04:01:56

Thủy Top muốn thoát khỏi nickname 'ngực khủng'




Được biết đến với biệt danh hot girl ngực khủng trên cộng đồng mạng nhưng 2 năm qua, Thủy Top đã dần thay đổi hình tượng khi quyết định sang New York du học về ngành truyền thông.


Từ năm ngoái, cô đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật và phát hành single "Ký ức của tôi". Cô muốn được khán giả nhìn nhận những bước đi nghiêm túc với tư cách là ca sĩ Huỳnh Minh Thủy, tên thật của cô.


Trong MV "Mặc kệ" vừa được phát hành online, cô đầu tư vào việc diễn xuất với việc hóa thân thành người con gái bị phản bội trong tình yêu. Nhiều khán giả khen Thủy Top diễn mộc mạc, đáng yêu nhưng cũng có lúc dữ dằn, tạo nhiều kịch tính cho người xem.


Thủy Top chia sẻ, khi biết cô đã trở lại, rất nhiều đạo diễn trong nước đã ngỏ ý mời cô đóng phim nhưng vì thời gian học tại Mỹ vẫn chưa kết thúc nên cô không thể nhận lời. Cô muốn tích lũy thêm kiến thức về diễn xuất để tự tin hơn khi đứng trước ống kính.

Mùa hè này, Thủy Top sẽ về nước và cho ra mắt album đầu tay cùng nhiều dự án nghệ thuật mới. Cô tâm sự, những sản phẩm đều được cô thực hiện với nhà sản xuất âm nhạc Chris Griffin, người từng làm việc với các ca sĩ nổi tiếng như Madonna, Kaney West, 50 cent, Kelly Clarkson…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)