Sao Việt 2015-11-01 10:55:10

Thúy Vi lên tiếng đáp trả trước loạt hình ảnh "vỡ mộng" ngoài đời thực


Những bức ảnh chụp lại được những khoảnh khắc Thúy Vi cùng mẹ lên thành phố xin ứng tuyển vào công ty người mẫu Venus đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều cho rằng nhan sắc thực ngoài đời của Thúy Vi khiến nhiều người vỡ mộng. Ngay sau các ý kiến này, cô nàng 17 tuổi đã lên tiếng phản pháo điều này.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của Nguyễn Thúy Vi – “bồ nhí” của Phan Thành đã đăng tải một dòng status lên tiếng về việc bị nhiều người chê bai nhan sắc sau khi xuất hiện loạt ảnh cô cùng mẹ lên thành phố xin ứng tuyển vào công ty người mẫu Venus. Theo như chia sẻ của Thúy Vi, cô cũng thừa nhận loạt ảnh vừa rồi làm cô mất điểm trầm trọng trên mặt báo, thậm chí bản thân mình cũng không thể nhận ra “đây là con Vi”. “Bản thân còn muốn té xỉu nữa huống chi người quen. Lúc trước có bon chen đi chụp hình ngoài cảnh, chụp xong coi hình tự buồn. Hình như cái mặt mình nó không thân với máy ảnh kĩ thuật số, cứ hễ kê dô là PHÔ chưa từng thấy”. 


Status đáp trả về việc bị chê bai nhan sắc

Xem thêm: Girl xinh bị dội mắm tôm vào đầu vì trắng trợn vu oan tội cướp chồng

Tuy nhiên, cô nàng tinh quái này cũng khéo léo để bào chữa cho nhan sắc của mình là không ăn ảnh, không hợp với máy ảnh kỹ thuật số. “Thật ra nhiều người ở bên ngoài họ rất rất trẻ, nhìn bất ngờ ngay điển hình như là… *à mà thôi* và cuộc gặp gần đây thì mọi người cũng nói “Bé nhìn ngoài em nhỏ quá, chị thấy e trong hình có vẻ chững”. Hình như ai ai cũng vậy! Khi bạn nhìn một người khác trên hình thì nó không phải là đời thực, tốt nhất là hãy gặp bên ngoài để hình ảnh sắc nét và TRÀN HD”.

Dòng status vừa thừa nhận loạt ảnh xấu nhưng đọc kỹ ra, ý của Thúy Vi muốn đổ lỗi cho những bức ảnh HD từ máy ảnh kỹ thuật số. Thúy Vi cũng ngầm khẳng định, nhan sắc ngoài đời thực của cô không giống như trên loạt hình vừa rồi, điều này cũng được nhiều người từng gặp Thúy Vi nói lại. Và điều cuối cùng cô bé này khẳng định cô không hề xấu, muốn đánh giá nhan sắc thật của cô hãy gặp cô ngoài đời.


Loạt ảnh bóc mẽ nhan sắc thật của Thúy Vi ngoài đời thực






Loạt ảnh cho thấy sự khập khiễng nhan sắc của Thúy Vi trên ảnh tự sướng và ảnh chụp thật

Cùng với đó, trang cá nhân của Thúy Vi cũng liên tục đăng tải những hình ảnh như muốn chứng minh nhan sắc của mình. Nguyên văn đoạn đáp trả về nhan sắc của Thúy Vi:

“Bức ảnh đẹp nhất trong 1 xấp hình quá tai hại ám ảnh cuộc đời !

Vừa bước vào lớp là quần chúng cứ hỏi “ê cái hình xấu dữ ***, tao không nhìn ra mày, tao coi cười muốn xỉu”. Bản thân còn muốn té xĩu nữa huống chi người quen. Lúc trước có bon chen đi chụp hình ngoài cảnh, chụp xong coi hình tự buồn. Hình như cái mặt mình nó không thân với máy ảnh kĩ thuật số, cứ hễ kê dô là PHÔ chưa từng thấy. Chụp bằng điện thoại điên cỡ nào cũng nhìn ra con Vi mà hễ kê máy ảnh vào là ra con khác  “khổ tâm”, “không ăn hình”,  “buồn tình”.

Vỡ mộng nhan sắc … Bao nhiu người gặp cái nhan sắc này ở ngoài ??? Thật ra nhiều người ở bên ngoài họ rất rất trẻ, nhìn bất ngờ ngay điển hình như là… *à mà thôi* và cuộc gặp gần đây thì mọi người cũng nói “Bé nhìn ngoài em nhỏ quá, chị thấy e trong hình có vẻ chững”. Hình như ai ai cũng vậy !

Khi bạn nhìn một người khác trên hình thì nó không phải là đời thực, tốt nhất là hãy gặp bên ngoài để hình ảnh sắc nét và TRÀN HD

Kiếp trước có thù với máy ảnh!”







Thúy Vi vẫn thường xuyên tung những ảnh để chứng minh nhan sắc của mình không xấu

Theo Một Thế Giới
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)