Chuyện lạ 2011-03-14 00:50:35

Thým Hà và Mợ Đàm...Hot hot


[size=2]Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khẳng định khả năng 'lắm chiêu' khi chuẩn bị cho ra mắt đêm diễn mới, mang tên 'Mr Đàm by night'. Trong chương trình này, khán giả sẽ được chứng kiến khả năng diễn xuất của Mr Đàm, bên cạnh việc thưởng thức tiết mục song ca của anh với 'cô gái' Vũ Hà.
[/size]


Đôi bạn thân Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà không chỉ ăn ý trên sân khấu và còn rất hợp tính ở đời thường.
Sau một năm vơ vét hầu hết các giải thưởng lớn nhỏ trong nước, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị trượt giải Cống Hiến, khi không có nổi tên trong top 5 đề cử Ca sĩ của năm. Tuy vậy, anh không mấy buồn. Chàng nghệ sĩ lắm chiêu còn tỏ ra bất cần và khẳng định, mình đã có quá nhiều giải thưởng, để không cần phải có thêm một danh hiệu nào khác. Thay vào đó, Mr Đàm cho rằng, anh quan tâm đến việc phục vụ nhu cầu nghe nhìn của người hâm mộ mình hơn. Đó cũng là lý do để anh dốc sức tạo ra một đêm diễn hứa hẹn nhiều tiết mục "lạ" như "Mr Đàm by night".

Trong chương trình này, tiết mục song ca của Đàm Vĩnh Hưng với người bạn thân, ca sĩ Vũ Hà được xem là điểm nhấn thú vị. Bởi, nghệ sĩ họ Đàm sẽ khoe khả năng diễn xuất, trong khi đó, Vũ Hà không chỉ hát, mà còn hóa trang thành vũ nữ và khoe tài nhảy múa uyển chuyển.

Tất cả các nghệ sĩ góp mặt trong "Mr Đàm by night" đều là nam. Ngoài bộ đôi Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà, "Mr Đàm by night" còn có sự góp mặt của Dương Triệu Vũ, Minh Thuận, Cao Thái Sơn, Ngô Kiến Huy, Nguyên Vũ, Nguyễn Phi Hùng, Phan Đình Tùng, Mai Quốc Huy, Lương Viết Quang, Don Nguyễn… Một điểm thú vị khác, từ sân khấu, trang phục đến trang phục của các ca sĩ và vũ công đều được phủ trắng - màu sắc yêu thích của Đàm Vĩnh Hưng.

Phát biểu về đêm nhạc, Mr Đàm nói: “Một chương trình ca nhạc tổng hợp vốn quá quen thuộc với khán giả rồi, nên tôi muốn đêm nhạc do mình tổ chức phải lạ, đồng thời phải khiến người xem hài lòng".



Chương trình "Mr Đàm by night" sẽ quy tụ toàn các ca sĩ nam, và đặc biệt, tất cả nghệ sĩ đều diện trang phục màu trắng.
"Mr Đàm by night" sẽ diễn ra vào lúc 20h, tối 17/3, tại sân khấu Trống Đồng (TP HCM). Giá vé đồng hạng 150.000 đồng.




Em yêu Thým 3big_love3 3big_love3 3big_love3 3adore3 3adore3 3adore3 3big_love3 3big_love3 3big_love3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)