Tin tức - pháp luật 2015-03-20 19:09:11

[TiChuot] Nguyên nhân nổ dưới chân cầu Sài Gòn


Theo Công ty lưới điện cao thế TP HCM (Tổng công ty Điện lực TP HCM), 17h10 ngày 13/3, tại khoảng trụ 16-17 đường dây 110 kV Thủ Đức - Vikimco - Xa lộ (phường Bình An, quận 2), thời tiết khu vực khô ráo. Anh Nguyễn Hữu Đức (35 tuổi, quê Lâm Đồng) và một số người ngồi ở bãi đất trống, câu cá dưới chân cầu Sài Gòn 2.

Khi anh Đức kéo chiếc cần câu máy thì bất ngờ một tiếng nổ lớn vang lên. Anh Đức bị cháy đen khắp người, những người xung quanh không bị thương. Một số khu vực quận Thủ Đức, một phần quận 1 và Bình Thạnh bị mất điện hơn 10 phút.


"Nguyên nhân do anh Đức câu cá trong hành lang an toàn lưới điện cao áp đã vô ý để cần câu và dây câu vi phạm khoảng cách an toàn phóng điện, gây sự cố lưới điện", báo cáo của công ty điện nêu.

Sau sự cố, Công ty lưới điện cao thế TP HCM đã đến hiện trường phối hợp cùng công an địa phương kiểm tra, tái lập cung cấp điện lại đường dây và lắp đặt tăng cường thêm các biển cảnh báo an toàn tại khu vực.

"Chúng tôi sẽ tăng cường kiểm tra và đề nghị chính quyền địa phương hỗ trợ tuyên truyền cho người dân không được câu cá dưới đường dây điện cao áp 110kv", công ty lưới điện cho biết
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)