Tin tức - pháp luật 2015-12-03 14:44:52

Tiệm vàng bị "mua nhầm" 58kg vàng giả của người nước ngoài !


Các đối tượng người nước ngoài chào bán 58kg vàng cám cho chủ tiệm vàng. Sau nhiều giờ thương lượng, chủ tiệm quyết định mua với giá 10 tỷ đồng. Khi các đối tượng nhận tiền và rời khỏi tiệm vàng thì chủ tiệm phát hiện số vàng trên là giả.


Tiệm vàng nơi xảy ra vụ lừa đảo bán 58kg vàng cám giả do các đối tượng người nước ngoài thực hiện.

Ngày 3/12, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội C45B, Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai đang khẩn trương điều tra vụ một số đối tượng người nước ngoài lừa đảo bằng hình thức bán vàng giả tại một trong những tiệm vàng được cho là lớn nhất tại TP. Biên Hòa (Đồng Nai).

Trước đó, vào khoảng 22h30 tối 2/12, chủ tiệm vàng N.P (phường Quang Vinh, TP Biên Hòa) trình báo công an bị một nhóm người nước ngoài đến giao dịch bán vàng cám có dấu hiệu giả.

Theo đó, vào khoảng 9h cùng ngày, có một nhóm người nước ngoài đến tiệm vàng trên chào bán lô vàng cám có trọng lượng 58kg. Sau khi thương lượng, chủ tiệm vàng quyết định mua số vàng trên với giá hơn 10 tỷ đồng.

Tuy nhiên, khi các đối tượng trên nhận tiền và rời khỏi tiệm vàng một thời gian khá lâu thì chủ tiệm vàng mới biết số vàng trên là giả nên báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường Quang Vinh đã đến phong tỏa hiện trường đồng thời trình báo Công an TP. Biên Hòa điều tra vụ việc.

Do số tiền lớn nên ngay trong đêm, Công an TP. Biên Hòa báo Phòng PC45 Công an tỉnh xuống hiện trường điều tra theo thẩm quyền.

Sau đó, các lực lượng chức năng đã xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của chủ tiệm vàng, thu giữ một số hình ảnh từ camera, đồng thời tập trung lực lượng truy bắt các đối tượng.

Bước đầu lực lượng công an đã xác định được một số nghi can liên quan đến vụ việc trên.

Theo lãnh đạo Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đồng Nai, quá trình điều tra cho biết trước khi vụ việc xảy ra, tại tiệm vàng trên đã từng mua vàng của các đối tượng trên với số lượng ít nhưng là vàng thật.

Cũng theo vị này, đây cũng là vụ lừa đảo tiệm vàng lớn nhất trên địa bàn tỉnh Đồng Nai do các đối tượng người nước ngoài thực hiện đến thời điểm này.

Hiện lực lượng cảnh sát hình sự tỉnh phối hợp với C45 B đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Vĩnh Thủy/Báo Dân Trí.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)