Phim ảnh 2009-09-04 18:18:08

Tiếp tục săm soi thông tin về Tân Tây Du Ký thứ 2


Tây Du Ký là bộ phim cho thấy sức hấp dẫn của một tác phẩm kinh điển trong nền văn học cũng như điện ảnh Trung Quốc. Bản phim năm 1986 của đạo diễn Dương Khiết đã được rất nhiều khán giả ở nhiều độ tuổi yêu thích. Hiện nay, đạo diễn Trương Kỷ Trung cũng đang tiến hành ghi hình và cho ra đời tác phẩm Tây Du Ký của riêng ông.




Tây Du Ký phiên bản cũ.


Tây Du Ký phiên bản mới của Trương Kỷ Trung dù đang trong quá trình quay nhưng một số nguồn tin đã cho biết rằng bộ phim có rất nhiều điểm khác biệt so với nguyên tác. Ngoài vị đồ đệ vốn nổi tiếng háo sắc Trư Bát Giới, ngay cả Đường Tăng, Tôn Ngộ KhôngSa Tăng đều ít nhiều “bị” rơi vào “lưới tình”.






4 thầy trò Đường Tăng sẽ đều bị rơi vào "bẫy tình" ???


Tuy nhiên, đạo diễn Trương Kỷ Trung cho biết: “Phiên bản Tây Du Ký của tôi sẽ thể hiện toàn bộ tinh thần của Tây Du Ký trước đây, chứ không phải là một bộ phim Tây Du Ký bị lẫn lộn giữa sắc giới và việc đi thỉnh kinh.”




Tạo cảnh Tôn Ngộ Không bị Ngọc Hoàng xử trảm sau khi làm náo loạn cung đình.


Nói về tuyến nhân vật chính thì tại Trung Quốc đang có tin đồn rằng nhân vật Quan Thế Âm Bồ Tát sẽ do “Thái hậu” Vương Phi thủ vai, dù chính bản thân Vương Phi lại cảm thấy mình không phù hợp với vai diễn Quan Âm này cho lắm. Đạo diễn Trương Kỷ Trung chỉ nói rằng Vương Phi có gương mặt khá hợp vai diễn đó, đồng thời tiết lộ có rất nhiều người muốn vào vai Quan Âm, thậm chí còn có một người đàn ông có bộ râu vừa dài vừa rậm tới thử diễn nữa cơ!




Ca sĩ / Diễn viên Vương Phi…


… có khuôn mặt giống Bồ Tát???


Chồng của Vương Phi là diễn viên Lý Á Bằng thì đã hoàn tất phần tạo hình cho vai diễn vua Đường Thái Tông. Với vai diễn này, Lý Á Bằng lại có dịp hợp tác cùng đạo diễn Trương, hai lần trước là trong phim Tiếu Ngạo Giang HồAnh Hùng Xạ Điêu.




Diễn viên Lý Á Bằng


Về phần vai diễn Đường Tăng, đạo diễn Trương cho biết, nhân vật Đường Tăng không nên quá điềm đạm, nhu nhược, lại càng không thể nói chuyện tình yêu. Đường Tăng trong phiên bản mới sẽ là một "nam tử Hán" kiên cường, một người kiên trì nhẫn nại đi lấy kinh và là linh hồn thực sự của bộ phim.




Đạo diễn Trương Kỷ Trung.


Ngoài ra, ông còn “nhấm nháy” rằng các diễn viên nước ngoài cũng có thể tham gia vào đoàn phim nếu có niềm yêu thích đối với Tây Du Ký. Ông nói rằng: “Phim Tây Du Ký là một tác phẩm lớn và cần sự đầu tư công phu, đặc biệt là tuyến nhân vật, bởi số lượng có thể sẽ lên đến hàng nghìn người ấy chứ. Tôi cho rằng những diễn viên nước ngoài sẽ là một nhân tố mới mẻ, tạo sự khác biiệt trong phiên bản mới này.”

Bộ phim đang được tiến hành quay trong thời gian tại rất nhiều địa danh đẹp của Trung Quốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)