Người mẫu - hoa hậu 2014-01-21 09:18:40

Tiết lộ dàn người mẫu nóng bỏng của Sports Illustrated 2014


Chân dài 9X Emily Ratajkowski có thể lần đầu tiên sẽ xuất hiện trên tạp chí áo tắm nổi tiếng nước Mỹ.

Vào ngày 11/2, Sports Illustrated Swimsuit Issue sẽ ra mắt ấn phẩm 2014. Đây cũng là ấn phẩm mừng sinh nhật tuổi 50 của tờ tạp chí. Tuy nhiên, những thông tin về gương mặt trang bìa, dàn người mẫu vẫn được giấu kín, khiến người hâm mộ vô cùng tò mò. Theo trang Daily Mail, có nhiều dấu hiệu cho thấy người mẫu 9X  Emily Ratajkowski sẽ góp mặt trong ấn phẩm lần này.
MJ Day, biên tập viên của tạp chí Sports Illustrated, đăng tải một bức ảnh hậu trường lên trang cá nhân. Dù không rõ mặt nhân vật chính nhưng nhiều người dự đoán cô gái trong ảnh chính là Emily. Emily, sinh năm 1992, là một trong những người mẫu nội y đang rất hot hiện nay. Cô từng xuất hiện với hình ảnh khỏa thân trong MV Blurred Lines của Robin Thicke, gây sốt trong năm qua.
Thông tin từ trang Page Six cho biết, Kate Upton sẽ vẫn góp mặt trong ấn phẩm Sports Illustrated 2014, nhưng việc cô có tiếp tục được chọn làm gương mặt trang bìa hay không vẫn còn là bí mật. Năm nay, bộ ảnh của Kate sẽ được thực hiện ở môi trường không trọng lượng khi cô hóa thân thành nhân vật Barbarella.
Chân dài Đan Mạch Nina Agdal cũng sẽ tái xuất bằng bộ ảnh áo tắm gợi cảm.
Bên cạnh đó, dàn người mẫu huyền thoại như Christie Brinkley, Tyra Banks, Bar Refaeli sẽ được tôn vinh trong ấn phẩm đặc biệt này.
Christie Brinkley là gương mặt trang bìa của  Sports Illustrated từ năm 1979 đến 1981.
Tyra Banks.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)