Hot boy - hot girl 2014-12-30 10:30:33

Tiết lộ gia thế giàu có của chồng sắp cưới Midu - cũng là tiền cả


Thông tin Midu bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn trai Quang Thành vào trưa 30/12 làm dư luận bất ngờ bởi suốt một năm nay, cô gần như không hoạt động nghệ thuật và chưa từng hé lộ về kế hoạch lên xe hoa. Trước khi đi đến quyết định kết hôn với thiếu gia Sài thành, nữ diễn viên phim Thiên mệnh anh hùng đã có vài năm tìm hiểu và gắn bó. Midu giữ kín chuyện đính hôn bởi muốn có một không gian riêng tư, ấm cúng bên ông xã tương lai và những người thân trong gia đình. Khi ảnh về tiệc đính hôn bị rò rỉ trên Internet vào trưa 30/12, Midu đã ngay lập tức xóa các thông tin và hình ảnh liên quan đến ngày vui trên trang cá nhân. Địa điểm diễn ra bữa tiệc sang trọng tại TP HCM cũng được bảo vệ nghiêm ngặt để tránh sự làm phiền của báo giới. 


Midu và Quang Thành yêu nhau đã được vài năm.


Ông xã tương lai của Midu tên đầy đủ là Phan Quang Thành, sinh năm 1989, cùng tuổi với cô. Quang Thành từng theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Anh cũng nổi tiếng trong giới chơi xe của Sài Gòn khi sở hữu bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ. Trên Facebook của mình, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh về những chiếc xe mình yêu thích trong garage như Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom… Gần như không có loại ô tô thời thượng nào mà Quang Thành không có. Theo ước tính, tổng giá trị bộ sưu tập xe của gia đình anh lên tới hơn 60 tỷ đồng. Nhiều cư dân mạng còn so sánh, bộ sưu tập xe của Quang Thành còn 'khủng' hơn cả Cường Đô La và chỉ kém một chút so với bộ sưu tập xe của thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng siêu mẫu Ngọc Thạch.

Quang Thành là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất, ông chủ trung tâm thương mại Saigon Square tại TP HCM. Ngoài điểm kinh doanh này, gia đình anh còn đồng sở hữu các doanh nghiệp lớn như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ và nhiều dự án bất động sản, thương mại khác trải rộng khắp các thành phố lớn của vùng Đông Nam bộ. 


Bộ sưu tập xế hộp 'khủng' của chồng tương lai nữ diễn viên.


Công ty gia đình chồng tương lai của Midu được đặt theo tên của ông xã cô - Công ty TNHH TMDV Phan Thành. Công ty này kinh doanh mặt hàng chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ và xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á. Quy mô của công ty tuy có nhỏ nhưng tổng lợi nhuận mang về lại rất lớn, bởi sản phẩm dầu nhờn của công ty Phan Thành được đánh giá có chất lượng hàng đầu Việt Nam mà hầu hết các dòng xe hơi ưa thường sử dụng.

Trước khi yêu thiếu gia Quang Thành, Midu được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và thành tích học tập ấn tượng. Nữ diễn viên sinh năm 1989 từng là thủ khoa trường Cao đăng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM, Á khoa Đại học Kiến trúc. Từ lúc nổi tiếng và được mời chụp hình, đóng phim, quảng cáo, Midu từng bảo lưu kết quả học tại khoa Thiết kế Thời trang để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. Cô ghi dấu trong nhiều bộ phim truyền hình như: Những thiên thần áo trắng, Cô nàng tóc rối, Con trai con gái... và các tác phẩm điện ảnh:Thiên mệnh anh hùng, Mùa hè lạnh, Hit: Hoàng tử và Lọ Lem. Sau thời gian dài đóng phim và làm ảnh hưởng ít nhiều đến việc học, Midu đã quay trở lại trường tiếp tục hoàn thành tấm bằng cử nhân. Cô nhận bằng tốt nghiệp vào cuối năm 2013. Ngoài nghệ thuật, cô còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh shop thời trang. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)