Nhạc 2009-07-05 00:01:00

Tiết lộ hình ảnh người tình đầu tiên của Robert Pattinson


Bức ảnh được chụp cách đây 3 năm, vào năm 2006 và ai cũng thấy rõ ngôi sao người Anh cười rất hạnh phúc khi đứng bên cạnh Nina Schubert.
Mới đây, tờ National Enquirer đã tiết lộ bức ảnh bạn gái đầu tiên của anh chàng ma cà rồng điển trai Robert Pattinson. Tên cô gái là Nina Schubert. Bức ảnh được chụp cách đây 3 năm, vào năm 2006 và ai cũng thấy rõ ngôi sao người Anh cười rất hạnh phúc khi đứng bên cạnh Nina Schubert.


Nina Schubert - Mối tình đầu của Rob

Các phương tiện truyền thông đã đưa tin rằng Nina và Robert và đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2003 cho đến tận lúc cuối cùng cô ấy chọn nghề người mẫu, còn anh chàng Rob thì quyết tâm theo nghiệp diễn của mình.


Cùng bạn diễn Emilie

Nina Schubert đã cho biết cô có cảm giác thật đau đớn khi họ chia tay vào năm 2006. Một trong những người bạn của Nina đã nói với tờ National Enquirer: "Nina đã cực kỳ đau đớn. Cô ấy đi du lịch đến khu vực phía Nam của Pháp và rồi yêu một chàng trai người Úc. Họ đã đính hôn, nhưng cuối cùng lại chia tay. Nina đã không thể vượt qua được chuyện tình với Rob và cũng không thể phủ nhận một thực tế rằng cô ấy là tình yêu đầu đời của anh ấy."





"Năm qua thực sự khó khăn cho Nina khi cô ấy thấy Rob trở nên quá nổi tiếng," người bạn nói tiếp. "Cô ấy nhận thấy rằng mình đã có tất cả mọi thứ của Rob, nhưng bây giờ anh ấy dường như trở thành giấc mơ của tất cả các cô gái trên thế giới. Nina vẫn cố gắng giữ chặt lấy ý nghĩ về những gì đã xảy ra giữa họ."




Rob trên phim trường bộ phim "Remember Me"
Hồi đầu năm, Nina đã chuyển đến một thị trấn nhỏ ven biển trên hòn đảo phía bắc New Zealand để sinh sống với người thân của mình. Cô ấy đang làm việc tại một lò mổ. Nina thổ lộ với Tờ National Enquirer : "Rob vẫn là một người bạn rất tốt của tôi. Anh ấy sẽ đến đây."

Hiện Robert hiện đang bận rộn trên phim trường “Remember Me” tại Công viên Trung tâm New York.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)