Đố vui - bói toán 2014-06-02 03:09:00

Tiêu chuẩn chọn 'gấu' của các nhóm máu


Mỗi nhóm máu mang một tính cách, và con mắt 'soi tuyển'người yêu rất khác nhau.
Nhóm máu A: Chàng nhẹ nhàng và hào phóng
Những cô nàng nhóm máu A khá dịu dàng và nhu mì, nên người yêu lý tưởng của họ cũng cần phải có tính cách tương đồng để mang lại cho họ cảm giác an toàn. Còn những anh chàng quá bạo dạn hoặc mạnh mẽ sẽ không bao giờ là lựa chọn của nàng nhóm máu A. 
Nếu có bạn gái thuộc nhóm máu này, teen boy cần chủ động quan tâm và chăm sóc chu đáo đối phương, không ngừng mang lại những điều lãng mạn bất ngờ dành cho các nàng nhé. Có như vậy tình cảm hai bạn mới thực sự thăng hoa.
Nhóm máu B: Chàng chân thành và điềm tĩnh
Thực ra, các cô nàng nhóm máu B không đòi hỏi quá nhiều ở đối phương, chỉ cần đôi bên thực sự yêu và cảm thấy vui vẻ là được. Vậy nên, họ không thích những chàng trai quá đào hoa, dẻo miệng, khiến họ cảm giác không an toàn và khá áp lực. 
Bởi thế, một khi đã gặp được đối tượng phù hợp, teen girl nhóm máu B sẽ yêu ngay lập tức, không chút do dự.
Nhóm máu AB: Chàng tài ba hoặc chàng yếu đuối
Các bạn gái nhóm máu này luôn mâu thuẫn trong suy nghĩ của chính mình. Một mặt họ mong muốn có được người yêu giỏi giang, mạnh mẽ, có sức hút mãnh liệt ngay từ cái nhìn đầu tiên để là chỗ dựa vững chắc cho cuộc đời họ. Mặt khác, họ lại có suy nghĩ trái  ngược, muốn chinh phục được chàng trai yếu đuối để chính họ sẽ làm chỗ dựa tinh thần và chăm sóc đối phương.
Suy nghĩ trái chiều này của những nàng nhóm máu AB khiến họ khó đưa ra quyết định quan trọng nào đó, thường thì cơ hội có được người yêu lý tưởng sẽ không cánh mà bay ngay trước mắt họ.
Nhóm máu O: Chàng tự tin, mạnh mẽ và có chính kiến 
Hội tóc dài thuộc nhóm máu này mong muốn có được ai đó là "kim chỉ nam" cho cuộc đời mình, sẵn sàng bên cạnh là quân sư, người trợ giúp để có được những bước đi vững vàng trong cuộc sống. Được đánh giá là nhóm máu thích hợp nhất với vai trò làm vợ, nên các nàng nhóm máu O cần có được sự trợ giúp đắc lực của nửa kia để cân bằng và ổn định cuộc sống.
Vậy nên, những anh chàng tự tin, mạnh mẽ và có chính kiến luôn là niềm mơ ước của họ. Tất nhiên, đó là tiêu chuẩn hàng đầu trong việc lựa chọn người yêu, nếu không đạt tiêu chuẩn này, chắc chắn bạn sẽ bị loại ngay từ "vòng gửi xe" đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)