Người mẫu - hoa hậu 2020-10-09 16:22:23

Tiểu Vy: 'Thân hình đẹp nên tôi thích khoe'


Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy khẳng định mình không nhạt và không sợ những lời dị nghị khi đăng ảnh bikini vì quan niệm thấy cái gì đẹp thì khoe.

- Trong hai năm nhiệm kỳ, điều gì đã làm được khiến chị tâm đắc và tự hào nhất?

- Điều tôi tâm đắc nhất trong hai năm nhiệm kỳ của mình chính là tham gia các hoạt động thiện nguyện dành cho những hoàn cảnh khó khăn. Từ khi chưa đăng quang, tôi đã mong muốn thực hiện những điều đó nhưng chưa đủ điều kiện. Vì vậy, khi trở thành một hoa hậu, tôi đã cùng gia đình và công ty quản lý giúp đỡ những thân phận yếu thế có cơ hội tốt hơn trong cuộc sống.

Hoa hậu Tiểu Vy tại họp báo bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Hà Nội.

- Chị nghĩ thế nào trước những nhận xét cho rằng hoa hậu Tiểu Vy rất nhạt?

- Tôi tiếc vì mọi người đã không nhìn nhận đúng những gì mình đã làm trong 2 năm nhiệm kỳ để rồi nhận xét Tiểu Vy nhạt. Tôi đã làm được rất nhiều điều, tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng, từ đó truyền cảm hứng cho mọi người. Tôi được các nhà thiết kế lựa chọn làm vedette, first face trình diễn các bộ sưu tập hoặc chụp hình thời trang. Nhiều nhãn hàng lựa chọn tôi làm gương mặt đại diện. Bên cạnh đó, tôi còn thử sức tham gia MV, đóng quảng cáo rất nhiều. Vì những hoạt động đó, tôi không nghĩ mình mờ nhạt và nếu ai đó nói tôi nhạt thì người ấy chắc chắn đã không dõi theo hành trình của tôi suốt 2 năm qua của tôi.

   

Tiểu Vy khẳng định mình không mờ nhạt



- Chị nghĩ gì khi thường xuyên đăng ảnh diện bikini gợi cảm trong thời gian đương nhiệm và gặp những bình luận, soi mói của mọi người?

- Tôi không sợ bình luận trái chiều. Tôi có body đẹp nên muốn khoe và thấy đẹp thì khoe chứ đâu có gì phản cảm. Ban tổ chức đâu có cấm. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam còn có phần trình diễn bikini và chụp ảnh bikini cơ mà. Tôi đi biển thì mặc bikini là đúng rồi chứ có phải mặc đầm dạ hội đâu mà mọi người ý kiến (cười).

Tiểu Vy thường xuyên đăng ảnh mặc đồ tắm trên trang cá nhân.

- Đỗ Mỹ Linh từng cắt tóc ngắn khiến mọi người trầm trồ khi kết thúc nhiệm kỳ, còn chị thì sao?

- Trong hai năm vừa qua, tôi nghĩ mọi người cũng đủ trầm trồ vì mình rồi nên giờ không biết làm gì để mọi người trầm trồ hơn nữa. Từ ngày đăng quang, cá tính của tôi vẫn là hiện đại, gợi cảm. Bên cạnh đó, tôi luôn thay đổi để mọi người thấy mình trong nhiều phong cách khác nhau thay vì một màu. Vì thế, khi trao lại vương miện, tôi chẳng biết làm gì để mọi người bất ngờ vì mình.

Từ khi chưa đăng quang, tôi và gia đình định hướng cho mình hình ảnh một cô gái cá tính và sexy nên đã trao đổi với công ty để giữ được điều đó. Tôi thấy mình tự tin và hợp với cái gì thì sẽ theo cái đó chứ không bó hẹp theo khuôn mẫu nào cả.

- Chị có cảm xúc thế nào khi chuẩn bị trao lại vương miện hoa hậu cho một cô gái khác?

- Cảm xúc của tôi khi chuẩn bị hết nhiệm kỳ gói gọn trong ba từ trải nghiệm, trưởng thành và cảm ơn. Hai năm vừa qua, tôi đã trải qua đủ buồn vui và những cảm xúc mà nhiều cô gái tuổi mười tám, đôi mươi khác chắc hẳn khó có được. Thời gian ngồi ở vị trí hoa hậu giúp tôi có thể suy nghĩ về những điều lớn lao và chín chắn hơn. Tôi hy vọng tân hoa hậu có tài sắc vẹn toàn, có lòng nhân ái để lan tỏa đến tất cả mọi người.

Tiểu Vy mở màn show 'Vàng son' tại Huế giữa tháng 10.

- Chị sẽ làm gì nếu sự xuất hiện của tân hoa hậu khiến mình ít được chú ý hơn?

- Mỗi người có một cách tỏa sáng riêng. Tôi có phong cách riêng và tân hoa hậu chắc chắn cũng sẽ có phong cách riêng, chẳng ai giống ai được. Vì thế, tôi không nghĩ mình sẽ mờ nhạt so với tân hoa hậu.

- Kế hoạch của chị sau khi hết nhiệm kỳ là gì?

- Tôi không có nhiều kế hoạch lắm, chắc là vẫn sẽ làm thiện nguyện và tập trung cho việc học để tốt nghiệp. Bên cạnh đó, tôi có thể sẽ lấn sân đóng phim hoặc ca hát dựa trên định hướng của công ty quản lý. Tuy nhiên, mục tiêu gần nhất của tôi vẫn là hoàn thành bốn năm đại học.

Khi trao vương miện cho tân hoa hậu, tôi vẫn giữ lại cho mình một chiếc vương miện trên đầu chứ không phải nhượng quyền hoàn toàn cho người khác. Vì vậy, tôi chưa nghĩ nhiều đến việc đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)