Tâm sự - chia sẻ 2011-10-18 00:45:55

Tim rỉ máu.Mong AE cho ý kiến.(Mem mới)


[size=2]17 năm sống gần nhau,nhà mình và nhà cô ấy chỉ cách nhau 2m5 nhưng qua sn năm thứ 17 mình đã tỏ tình với cô ấy.17 năm sống k muốn yêu ai k tin tưởng trao tc cho ai.Nhưng đến ngày 00-03 24/10/2010 mình đã tin tưởng trao tc cho cô ấy.
Tới ngày chia tay thì được 11 tháng 1 ngày 57p,trong 9 tháng đầu yêu nhau đã gặp rất nhiều chuyện,từ mẹ cô ấy phản đối và họ hàng nhà cô ấy,nhưng mình và cô ấy đã vượt qua tất cả để yêu nhau.Nhưng tới ngày 26-9 năm nay cô ấy đã rời bỏ mình và yêu 1 người # cho dù mình đã cố gắng tất cả để cô ấy k bh phải buồn.Dù mình k sai cái gì mà luôn phải nhún nhường chịu đựng.
Cô ấy đã thề,hứa với mình rất nhiều mình cũng đã tin hết cho tới ngày mình bị lừa mình đã tát cô ý 3 phát và nói 3 cái tát còn chưa đủ so với những gì mày đã hứa với tao mà mày k làm được.Làm gì cũng nhớ tới,ngủ cũng mơ thấy hôm nào cũng như thế nhưng người đó k hiểu TC của mình thì phải biết làm sao,đành chúc nó hp thôi dù gì mình cũng ăn nó r` chỉ nghĩ cho nó mà nó k biết thì sau này có ra sao thì cũng đành cho nó chịu thôi.
AE VY cho E lời khuyên bh phải làm gì dù trong lòng vẫn còn rất yêu n` đó k thể thiếu n` đó dù có phải chết miễn sao n` đó hiếu tC của mình. 3bored3 3bored3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)