Tình yêu - giới tính 2010-05-12 05:35:44

Tìm thấy tình yêu khi đi tự tử


[size=3] 3adore3 3big_love3Một chàng trai sắp kết hôn nhưng vợ sắp cưới không may qua đời đã định tìm đến bên cầu để tự vẫn thì tình cờ gặp được một phụ nữ cũng có ý định tương tự.[/size]



Andriej và Maria bên cầu mà hai người định gieo mình tự vẫn.

Andriej Ivanov, 26 tuổi, muốn kết thúc cuộc đời khi vị hôn thê mất trong một tai nạn giao thông chỉ một ngày trước lễ cưới. Anh định gieo mình xuống cầu tại Ufa, miền trung nước Nga.

Nhưng khi tới nơi, anh nhìn thấy một cô gái đang trèo lên rào chắn của cầu để chuẩn bị nhảy xuống. Maria Petrova, 21 tuổi, cũng muốn kết liễu đời mình sau khi bị cha mẹ đuổi đi vì mang thai ngoài giã thú. Petrova suýt gieo mình xuống sông Belaya ở độ cao 30m thì Andriej đã kịp kéo cô lại.

“Có điều gì đó thôi thúc tôi ở trong tim và tôi không thể để cô ấy làm vậy mặc dù trái tim tôi lúc đó cũng tan nát”, Andriej nhớ lại.

“Tôi hét lên “Dừng lại!” và chạy tới kéo cô ấy. Cô ấy khóc nức nở và tôi cũng khóc. Chúng tôi tâm sự về hoàn cảnh của nhau suốt đêm hôm đó. Cái đêm định mệnh ấy đã cứu sống cuộc đời tôi và cô ấy”.

Andriej và Maria đã đồng ý giúp đỡ nhau để vượt qua những khó khăn. Giờ đây hai người đang lên kế hoạch kết hôn sau khi kể cho gia đình nghe câu chuyện thoát chết kỳ diệu của họ.

“Anh ấy là hiệp sĩ và vị cứu tinh của tôi. Tất cả những đau buồn đó không phải là vô nghĩa vì nó đã đưa tôi đến với Andriej”, Maria nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)