Sao teen 2011-01-30 04:24:17

Tim tiếp tục 'yêu' Tú Quỳnh năm tới


[size=2]Sau một năm có nhiều dự án âm nhạc chung, đặc biệt là clip 'Không giới hạn' đoạt giải thưởng top 10 được khán giả của một website âm nhạc yêu thích, Tim và Khổng Tú Quỳnh đã lên kế hoạch cho những dự án mới. Cả hai đùa rằng, sẽ tiếp tục đóng vai 'tình nhân' trong năm 2011.
>> Tim đổi style sau scandal với Minh Hằng[/size]






Tim và Khổng Tú Quỳnh là các ca sĩ được giới teen yêu thích. Chính vì thế, sự kết hợp của cặp đôi trong năm 2010 vừa qua, cũng mang lại nhiều hiệu ứng và kết quả tốt cho cả hai. Ngoài giải thưởng của clip 'Không giới hạn', Tim và Minh Hằng cũng nhận được nhiều lời mới hát chung hay đóng phim chung.






Đặc biệt, mùa Tết năm nay, khán giả sẽ được dịp chứng kiến cả Tim và Khổng Tú Quỳnh xuất hiện trên màn ảnh, nhưng ở hai phim khác nhau. Khổng Tú Quỳnh tham gia phim 'Thiên sứ 99' của hãng Phước Sang. Trong khi đó, Tim lại đảm nhận một vai trong phim 'Bóng ma học đường' của hãng phim Thiên Ngân.




Ngoài niềm vui, trong năm qua, Tim cũng dính scandal khi kể lể trên báo chuyện "tình ái" của mình với Minh Hằng. Hành động của anh nhận nhiều chỉ trích từ khán giả. Sau sự cố đó, Tim cũng bớt phát ngôn bừa bãi. Anh tập trung xây dựng hình ảnh theo phong cách mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)