Scandal 2012-06-07 00:13:40

tin hot :))


[size=1]Lộ thêm một diễn viên và một siêu mẫu bán dâm?[/size]Những tình tiết mới trong lời khai của "tú bà" Mỹ Xuân.

[justify]Thêm 3 nhân vật của showbiz bị nghi cũng là "gái gọi cao cấp", trong đó có một người là người mẫu nổi tiếng, có mức giá bán dâm lên tới con số 8.000 USD/lần (hơn 160 triệu đồng). Tuy đây mới chỉ là lời khai một phía từ "tú bà" Võ Thị Mỹ Xuân, song nó làm dấy lên rất nhiều nghi vấn. [/justify]
[justify]Mỹ Xuân khai từng môi giới cho hai người đẹp trong đường dây của mình bán dâm cho các đại gia với giá hàng chục ngàn USD/tour.[/justify]
[justify]Ngày 6/6, cơ quan CSĐT Công an TP HCM xác nhận danh tính của 2 nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz Việt có tên trong “danh sách đen” được “tú bà” là người đẹp Sóc Trăng 2009 Võ Thị Mỹ Xuânkhai nhận đã từng môi giới bán dâm cho các đại gia. Đó là diễn viên N.K (Tên thật là L.N.K, SN 1985, quê Quy Nhơn) và người mẫu K.N.Th (Tên thật là Đ.T.A.T).[/justify]
[justify][/justify]
[justify]
"Má mì" Võ Thị Mỹ Xuân
[/justify]
[justify]N.K là diễn viên của khá nhiều bộ phim ăn khách, cô có khuôn mặt xinh đẹp và khả năng diễn xuất khá tốt, từng đoạt giải nhất trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn xuất. N.K còn là một người mẫu ảnh, quảng cáo và cũng từng lấn sân ca hát khi đầu quân làm ca sỹ độc quyền của một công ty giải trí tại TP.HCM nhưng giọng hát không hay nên cũng không tạo được dấu ấn.


K.N.Th là người mẫu ảnh cho một số tập chí về thời trang, giải trí và vừa lấn sân ca nhạc năm 2011 nhưng chưa tạo được tiếng tăm. Cả hai người đẹp này cũng nổi tiếng không kém “tú bà” Võ Thị Mỹ Xuân trong cuộc đua tung những hình ảnh “khoe thân” mát mẻ trên khắp các trang mạng.


Đây là 2 nhân vật bán dâm “có giá” nhất trong đường dây của “tú bà” Võ Thị Mỹ Xuân vì cả 2 đều bốc lửa, có chút tiếng tăm trong làng giải trí hơn các người đẹp bán dâm khác. Mức đi sex tour cùng các đại gia ở nước ngoài của 2 người đẹp này lên đến hàng chục ngàn USD/tour từ 3 – 10 ngày. “Chân dài”K.N.Th còn bị điều tra vì tình nghi môi giới mại dâm.


Ngoài ra, theo lời khai của “tú bà” Mỹ Xuân, còn một người đẹp bán dâm nổi tiếng với giá 8.000 USD/lần là T.N (Tên thật là N.T.N, SN 1986, từng đoạt giải Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp) nhưng không nằm trong cùng đường dây của Mỹ Xuân. T.N cũng là người mẫu, góp mặt trong một số bộ phim truyền hình và lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhưng do giọng hát dở nên chưa tạo được dấu ấn gì.


Tuy nhiên, đây chỉ là lời khai một phía của người đẹp “tú bà” Mỹ Xuân, vụ án vẫn đang được cơ quan công an mở rộng điều tra.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)