Scandal 2012-05-25 09:34:52

Tin hot mới cập nhật về thím Cao Thị Sơn!!! Bơi vào nào các đồng chí!


Theo như các bạn đã biết mấy ngày nay scandal của CTS rất là gây cấn và gây cấn ntn mình sẽ cập nhật thêm cho các bạn biết, tối hôm qua vào lúc khoảng 00h00' 25/05/2012. Các trang báo mạng lá cải đồng loạt đưa tin Người tố cáo CTS quyết định im lặng và phủ nhận có quen biết với nick facebook đang tố cáo CTS trên face.

3bored3 Mình đếu ngờ trong đó có cả kenh14.vn ( 3be_eaten3 Ghét trang này lâu rồi mà nay nó càng làm mình ghét thêm.)

Sáng nay, mình vào trực tiếp face của người tố cáo CTS và nhận được 1 bài viết của Adam nhân vật chính trong câu chuyện với CTS đính chính thông tin. Nguyên văn trích như sau:
\" Anh cứ nói điển hình những tờ báo sau đây Daily.beat.vn - kenh 14 - Vietnam.net - vtc.vn - nguoinoitieng ….. Đã vu khống Tự bịa đặt xuyên tạc lời nói của Adam. Vì ngay từ trứơc vụ họp báo Adam đã giữ im lặng không còn lên tiếng trả lời bất cứ Trang báo nào. Vậy xin hỏi quý vị lấy thông tin này từ đâu? Yêu cầu đính chính và xin lỗi về những bịa đặt của quý báo!! Nếu không Adam sẽ có biện pháp của luật pháp!!! \"

3bathing3 Cao Thím sơn đã mặt dày tung hỏa mù cho trò scandal này. Và xin các bạn vietyo kich liệt ném đá cái trang kenh14 mà chuyên qua đây coppy bài của anh em mà đếu xin phép. @@!
3big_love3 Mình sẽ thường xuyên cập nhất tin tức mới nhất về vụ scandal này cho mọi người cùng chém.

CHÚNG TA HÃY CÙNG CHUNG TAY ĐƯA SỤ THẬT RA ANH SÁNG. 3curse3 MÀ ĐẶT BIỆT TRƯỚC TIÊN LÀ PHẢI QUĂNG GẠCH KENH14.VN. 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)