Tin tức - pháp luật 2014-02-21 06:15:16

[Tin khẩn] Tạm ngưng hoạt động tuyến cáp quang biển quốc tế AAG-S11 để bảo trì.


Theo thông tin chưa chính thức từ một số diễn đàn và các nhà mạng, một số người dùng Internet Việt Nam đã phát hiện ra thông tin về việc bảo trì tuyến cáp quang biển AAG sắp tới của bộ 3 nhà mạng tại Việt Nam là FPT, VNPT và Viettel. Dân chơi game Việt Nam lại được 1 phen nôn nao xôn xao với sự kiện không nhỏ này.
Công văn thông báo bị rò rỉ trên mạng

Đây là thông tin chính xác được dẫn lại theo công văn trên:
Theo thông báo từ tổ chức cáp quang biển , tuyến cáp quang biển quốc tế AAG nhánh S11 sẽ tạm ngưng liên lạc để phục vụ cho việc sữa chữa như sau:
- Dự kiến thời gian bắt đầu sữa chữa lúc 02 giờ 30 ngày 25/02/2014
- Dự kiến thời gian hoàn thành sữa chữa ngày 03/03/2014
việc sữa chữa này có ảnh hưởng đến kết nối internet quốc tế đặc biệt là các dịch vụ của Google thuộc tất cả các nhà mạng(VNPT, Viettel, FPT…)
rất mong được sự thông cảm quý khách
Thông báo trên trang web của FPT
Trên nhiều diễn đàn mạng cũng như các hội quán, các group Facebook của những game thủ yêu thích chơi game cũng đều “mật báo” cho nhau về thông tin còn mới này. Tuy nhiên có lẽ nào dân game thủ Việt đã quá quen sống chung với lũ bao năm nay rồi nên 1 số game thủ trong cộng đồngcũng chẳng lấy làm rầu cho lắm khi xem xong thông tin trên. Không rõ lý do bảo trì lần này là gì nhưng việc lại bảo trì tuyến cáp quang biển AAG mang tính chất huyết mạch này chỉ tạo thêm cho cộng đồng game thủ cơ hội xích lại gần nhau hơn với những trận đấu mạng LAN hoặc co-op hoặc tệ lắm là ngồi chơi singleplayer mà thôi.


Dù sao đi nữa, vấn đề này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến cộng đồng game thủ. Còn bàn, quan điểm của bạn về vấn đề này ra sao? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn qua phần comment nhé.
 
[size=4] [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)