Tin tức - pháp luật 2020-07-14 10:53:24

Tin nhầm bạn thân, cô gái bị cưỡng hiếp rồi sát hại, giấu xác


Keeley Bunker, cô gái trẻ 20 tuổi đến từ Tamworth (Anh), đã bị cưỡng hiếp, sát hại và giấu xác khi đi bộ cùng một người bạn về nhà vào buổi tối năm ngoái.Mirror đưa tin ngày 13/7, Keeley Bunker, nạn nhân trong vụ cô gái bị bạn thân cưỡng hiếp sát hại, được người chú phát hiện nằm úp mặt trong một bể bơi của công viên ở Tamworth, Staffordshire, vào ngày 19/9/2019, vài giờ sau khi cô được trình báo mất tích.
Theo cáo trạng, Bunker bị người bạn thân Wesley Streete sát hại, sau đó giấu xác trong công viên Wiggington. Khám nghiệm tử thi cho thấy, Bunker chết vì nghẹt thở.
 Keeley Bunker bị bạn thân cưỡng hiếp, sát hại. Ảnh: Mirror.  
Tối 18/9/2019, Bunker đi xem hòa nhạc cùng một người bạn nữ. Sau đó, họ đến hộp đêm cùng Streete. Tại đây, Streete được cho là đã uống "rất say". Sau khi bắt taxi trở về Tamworth, người bạn nữ của Bunker đề nghị Bunker ngủ tại nhà cô này rồi sáng hôm sau đi bộ về. Tuy nhiên, Bunker từ chối và nói muốn trở về nhà mình. "Cô ấy (Bunker) nói 'Wesley sống gần nhà mình. Wesley sẽ đi bộ về cùng mình. Không sao đâu", người bạn nữ kể lại và cho biết Bunker vốn rất tin tưởng Wesley. 
Gia đình Bunker rất lo lắng sau khi không thấy con gái trở về. "Vào khoảng 17h30 chiều 19/9/2019, cha nạn nhân là Christopher, đi trình báo việc con gái mất tích. Sau đó, cảnh sát đã mở cuộc tìm kiếm", Mirror dẫn nguồn tin cho biết. Đến khoảng 21 giờ tối hôm đó, chú của Bunker đã tìm thấy cháu gái nằm úp mặt trong hồ bơi, với những cành cây phủ lên thi thể. Qua quá trình điều tra, cảnh sát xác định Streete là nghi phạm và bắt giữ người này. Streete sau đó thừa nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên, nạn nhân của Streete không chỉ có Bunker. Trong phiên tòa xét xử mới đây, Streete bị 2 cáo buộc hiếp dâm và 3 cáo buộc tấn công tình dục. Phiên tòa xét xử Streete dự kiến kéo dài ba tuần.Tin nhầm bạn thân, cô gái bị cưỡng hiếp rồi sát hại, giấu xác
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)