Chuyện shock 2011-07-05 00:16:58

Tin nhắn ma hù họa thuê bao di động


[size=2]"Cách đây 7 năm có một cô gái bị sát hại tại Đà Lạt, cô ấy đã nhắn tin tới 7 người để nhờ tìm hung thủ… Hãy gửi tin nhắn này tới 7 người để nhận sự may mắn, nếu không tai họa sẽ đến với bạn…".[/size]Tin nhắn này được gửi tới một số thuê bao di động 2-3 ngày nay. Dù rằng biết mười mươi đây là tin nhắn trêu đùa tai quái, có người vẫn phải soạn tin nhắn chuyển đi vì lo rằng điều không hay có thể đến.



Những tin nhắn giả ma này gây cảm giác bực mình cho người dùng di động. Ảnh: P.L.A.
Trưa 2/7, chị Thùy ở Đống Đa, Hà Nội bị đánh thức bởi chuông điện thoại báo có tin nhắn mới. Mở máy, chị Thùy toát mồ hôi khi nội dung tin nhắn đập vào mắt mình: "Một nữ sinh đã chết tại Đà Lạt, cứ 7 năm lại quay về để tìm người sát hại mình. Rất nhiều người đã nhìn thấy cô ấy. Vào 7 năm trước, cô ấy đã nhắn tin cho 7 người và nhờ họ tìm người sát hại giúp cô. Có một anh đọc được liền xóa, 7 ngày sau lâm bệnh mà chết… Nếu không gửi tin nhắn này 7 người, bạn sẽ gặp chuyện không hay…".

Cả buổi trưa, chị Thùy cứ đứng ngồi không yên. Từng đọc báo nhiều, chị không lạ gì những trò đùa tai quái này nhưng chị vẫn cảm thấy bất an. "Nếu không gửi tin nhắn cho 7 người khác, lại cảm thấy bất an. Mà nếu gửi đi, tôi lại lo người nhận cũng có cảm giác sợ hãi hoặc khó chịu tương tự. Thật độc ác, khi người nào đó nghĩ ra trò đùa quái gì này", chi Thùy phàn nàn vớiVnExpress.net.

Giải pháp được chị Thùy lựa chọn là chuyển nội dung tin nhắn đến tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng. Đồng thời chị đề nghị các hãng viễn thông cần có biện pháp xử lý đối với thuê bao di động phát tán "tin nhắn hồn ma" trên.

Cũng trong ngày 2/7, một số thuê bao di động ở Hà Nội cũng gặp trường hợp tương tự như chị Thùy. Anh Đức một thuê bao di động 098 cho biết anh nhận được tin nhắn dọa ma kể trên khi anh đang trên đường ra sân bay để đi công tác. Tự nhiên thấy cảm giác bất an, anh vội gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom để phản ánh. Nhân viên ở đây cho biết họ cũng nhận được phàn nàn của khách hàng về chuyện tương tự.

"Họ nói với tôi rằng đã áp dụng ngay biện pháp nghiệp vụ là nhắn tin cảnh cáo đến số thuê bao kể trên. Trong trường hợp tái diễn chuyện gửi tin hù dọa khách hàng, Viettel Telecom sẽ cắt liên lạc với số máy trên. Lúc ấy, tôi mới yên tâm tiếp tục cuộc hành trình", anh Đức cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)