Chuyện lạ 2012-11-30 02:20:12

[TIN NHANH] Người phụ nữ bị từ chối lên máy bay vì quá béo


Cô Vilma Soltesz, 56 tuổi, đến từ New York, Mỹ đã chết ở Hungary sau khi bị từ chối trong ba chuyến bay. Cái chết của cô hiện có thể là nguyên nhân của một vụ kiện chống lại các hãng hàng không. 
 
Ngày 17/9, cô Vilma đã đi du lịch với chồng là Janos tới Hungary. Họ lên kế hoạch trở lại Mỹ vào ngày 15 tháng 10 để cô có thể tiếp tục điều trị y tế cho bệnh thận và tiểu đường của mình. Khi vợ chồng Solteszđang ngồi trên máy bay, họ bị yêu cầu rời với lý do lưng ghế không thể chịu được trọng lượng của người vợ.
 



Sau đó, đôi vợ chồng đã quyết định bắt một chuyến bay của hãng Delta, hãng này có thể có đưa cô lên máy bay với dịch vụ dành cho người tàn tật. Tuy nhiên, nhân viên của Delta nói rằng chiếc ghế dành cho người tàn tật trên máy bay của họ không thể chịu được cân nặng của cô và họ cũng từ chối phục vụ. 
 
Cặp vợ chồng này đã buộc phải quay trở lại ngôi nhà của họ ở Hungary cho đến khi công ty du lịch tại New York sắp xếp được cho họ một chuyến bay vào ngày 22 tháng 10 đến New York qua Frankfurt, họ cho rằng chuyến bay này có thể có chỗ ngồi đủ lớn dành cho bà. 
 
Một lần nữa, một đội cứu hỏa địa phương đã được đưa đến để giúp di chuyển cô Vilma Soltesz tới chỗ ngồi của mình, họ vẫn không thể nhấc bà ra khỏi xe lăn. Sau nửa giờ cố gắng, cơ trưởng đã yêu cầu họ rời khỏi máy bay. Cặp đôi này đã không chịu đi gặp bác sĩ ở Hungary vì cho rằng các nhân viên sẽ không  hiểu hết được các nhu cầu y tế của mình. Hai ngày sau đó người phụ nữ đã chết và được chôn cất ở Hungary.

 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)