Ảnh - truyện vui 2011-06-05 08:09:28

tin vui cho V-league


Trước tình trạng bạo lực ngày càng leo thang trong các trận đấu tại V-League, Liên đoàn Võ thuật thế giới có ý định sẽ xếp giải bóng đá này của Việt Nam vào chương trình biểu diễn võ thuật thường niên có đông người tham gia nhất.


Một quan chức liên đoàn võ thuật thế giới cho hay: “V-League là một giải đấu võ cực kỳ đa dạng, nó hội tụ khá nhiều tinh hoa võ thuật của các môn phái. Tại đây người ta có thể chiêm ngưỡng những cú song phi đẹp mắt ở tầm cao của Kung-fu, những cú “tắc” - quét trụ của Pencak Silat, lên gối, giật chỏ của Muay Thái,… và thậm chí môn võ “Khẩu quyền” (Chửi, rủa, xỉ vả, dọa…) mà Khổng Minh Gia Cát đã sử dụng để giết chết Tư Đồ Vương Lãng cũng được sử dụng với tần suất lớn…”.
Nếu được xếp vào giải võ thuật thì đây là một may mắn cho Việt Nam, bởi từ nay V-League sẽ có thêm đơn vị đồng chủ quản là Liên đoàn Võ thuật thế giới - một nhà tài trợ quốc tế tầm cỡ.


*
* *


Thẻ phạt đời mới
Hiệp hội cổ động viên VN vừa viết đơn đề xuất với liên đoàn BĐ một hình thức sử dụng thẻ phạt trong giải V-League như sau: “Do có quá nhiều lỗi thô bạo trong một trận đấu, để giảm thời gian giơ thẻ phạt, ghi tên cầu thủ phạm lỗi, các trọng tài sau khi thổi còi thay vì móc thẻ trong túi họ sẽ nhe răng ra (đối với cầu thủ bị thẻ vàng) và thè lưỡi (đối với cầu thủ bị thẻ đỏ). Một con chíp điện tử gắn trong miệng trọng tài sẽ tự động ghi lại dữ liệu về cầu thủ dính thẻ và phản ứng của họ”.
Cũng theo hiệp hội cổ động viên thì đây là một hình thức phạt thẻ rất tiện lợi, nhanh chóng và thân thiện.


*
* *


Tư vấn chọn trường
Nhân dịp mùa thi đại học sắp đến, kênh truyền hình Tào Lao xin tư vấn cho các vị phụ huynh việc chọn trường cho con em mình: Nếu em nào biết sửa xe, hay nghịch tivi thì cho thi Bách Khoa. Xe máy lạng lách đánh võng giỏi thi Giao Thông. Hay cãi cha mẹ thi trường Luật. Giỏi mổ gà, giết heo thi trường Y. Hay bí mật trốn nhà chơi đêm thi vào Kỹ Thuật quân sự. Giỏi lô đề, tá lả, “kỹ thuật số” thi vào Đại học Công Nghệ. Giỏi ăn diện chơi bời thi Du Lịch, Thời Trang… Riêng em gái nào đẹp, số đo ba vòng chuẩn thì nên thi… Hoa Hậu.


*
* *


Hậu quả của việc xem bói trước ngày cưới
Một cặp uyên ương sắp cưới ở Đồng Hới, Quảng Bình rất mê tín. Trước ngày cưới hai tuần rủ nhau đi xem tử vi. Thầy phán cô gái sau này sẽ có 3 con, hai trai một gái, còn chàng cũng có 3 con nhưng một trai, hai gái. Vậy là đôi uyên ương quay sang nhìn nhau nghi ngờ về sự chung thủy của đối phương và kết quả là họ tuyên bố hủy hôn ngay sau đó.


*
* *


Don Juan gặp hạn
21h, một anh chàng nổi tiếng Don Juan dẫn nàng mới quen vào nhà hàng ăn tối. Không ngờ nàng ăn rất khỏe, lại gọi nhiều món đắt tiền. Don Juan buốt ruột lắm nhưng bấm bụng nghĩ sẽ bắt nàng “đền bù” vào buổi đêm. Tuy nhiên đến tận 23h nàng vẫn tiếp tục gọi đặc sản chén tì tì, đã vậy bồi bàn lại liên tục chạy ra hỏi có gọi thêm món gì nữa không. Thấy quá “lục tốn” lại sốt ruột “trừ nợ” Don Juan bèn thử đánh tiếng: “Bình thường em cũng ngon miệng thế này sao?”. “Không, chỉ khi nào em… đến tháng thôi anh ạ” – Nàng hồn nhiên trả lời. Don Juan tức ói máu vì nhận thấy kinh nghiệm tình trường bao năm của mình vẫn còn chưa đủ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)