Games 2012-02-26 06:45:43

Tính cân bằng trong game Cửu Thiên


Chắc tất cả quý bằng hữu đều đã biết,
• Theo triết học Trung Hoa cổ đại, tất cả vạn vật đều phát sinh từ năm nguyên tố cơ bản và luôn luôn trải qua năm trạng thái được gọi là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Năm trạng thái này, gọi là Ngũ hành.
• Áp dụng nguyên tắc Ngũ hành tương sinh - tương khắc vào Cửu Thiên. Cửu Thiên đã tạo nên sự quen thuộc nhưng không hề làm mất đi tính hấp dẫn của trò chơi mà còn làm tăng thêm sự thú vị và cuốn hút khi tham gia các hoạt động mang tính cộng đồng


• Khi quý bằng hữu đạt cấp 60, hệ thống Cửu Thiên sẽ tự động mở hệ thống Ngũ Hành, sẽ tăng cường các thuộc tính nhân vật, kích hoạt các kỹ năng phép thuật đồng thời dựa theo tính tương sinh tương khắc ngũ hành mà tăng khả năng gây thiệt cũng như kháng tính của nhân vật.
• Hệ thống ngũ hành trong Cửu Thiên đã được đánh giá là mang tính nhân văn sâu sắc khi thu hẹp khoảng cách giữa người chơi thông thường và người chơi nạp thẻ. Một người chơi bình thường sẽ hoàn toàn có thể đánh bại được một “đại gia” nếu tương khắc. Ưu điểm này đã phát huy tối đa tính cân bằng trong game đem lại niềm vui cho tất cả game thủ khi tham gia Cửu Thiên.

CHÚC QUÝ BẰNG HỮU TRỞ THÀNH NHỮNG BẬC THẦY NGŨ HÀNH TRONG CỬU THIÊN

Thiên Cung kính bút
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)