Chuyện lạ 2015-03-14 02:26:13

Tình đẹp của anh chàng điển trai và bạn gái "biến dạng"



Cho dù gương mặt của cô bạn gái gần như đã bị biến dạng say tai nạn, nhưng không vì thế mà chàng trai rời bỏ tình yêu của mình.


Vào hồi chiều qua (12/3), một nick Facebook tên N.T.N.N đã đăng tải 2 bức ảnh chụp cùng bạn gái trước và sau khi bị tai nạn. Với dòng chia sẻ "Cho dù ngày ấy và bây giờ ra sao, anh hứa sẽ nắm tay em đi trọn tới cuối con đường"

Hai búc ảnh trong vòng một thời gian ngắn đã nhận được hàng chục nghìn lượt like và hơn một nghìn lượt share. Mọi người đều cảm đọng trước tình cảm mà anh dành cho bạn gái.


Hai tấm ảnh và dòng chia sẻ của N.N đã thu hút được sự quan tâm lớn của dân mạng.


Có thể thấy, trước khi bị tai nạn, bạn gái của N.N là một cô nàng khá xinh đẹp.


Dù mang thương tích nặng trên khuôn mặt nhưng N.N vẫn quyết không rời vòng tay khỏi cô bạn gái.

Câu chuyện của đôi bạn đã thực sự khiến cho nhiều dân mạng phải cảm phục khi họ có được một tình yêu đẹp. Cùng với đó là rất nhiều lời bình luận với tâm ý ngưỡng mộ dành cho N.N và bạn gái.

"Khi Yêu thật lòng chúng ta sẽ thấy tình yêu thật vĩ đại"

"Trong tình yêu không cần xấu hay đẹp, giàu hay ngèo, chỉ cần hai bên nghĩ về nhau chia sẻ hoạn nạn những lúc khó khăn. Thật là cảm động, cầu mong bạn mau chóng lành bệnh nhé"

Đó là những lời chia sẻ, động viên của mọi người dành cho cặp đôi này. Có lẽ chính nhờ tình cảm sâu nặng của N.N sẽ giúp cho bạn gái sớm bình phục và mong sao hai người sẽ có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)