Tình yêu - giới tính 2010-03-14 06:19:31

Tình Dục Của Gấu Trúc - Dấu ấn Của Cá Tính Miên Miên


[size=1]Tình Dục Của Gấu Trúc - Dấu ấn Của Cá Tính Miên Miên[/size]




Tình dục của gấu trúc - dấu ấn của cá tính Miên Miên


Tiểu thuyết trung thực về góc tối của cuộc sống đô thị Trung Quốc vừa ra mắt độc giả Việt Nam.
Được ví như một Vệ Tuệ thứ hai trên văn đàn Trung Quốc, Miên Miên khẳng định được dấu ấn của mình trong lòng độc giả bằng những tác phẩm gây ám ảnh lấy bối cảnh xã hội hiện đại và viết về chính những mặt trái của nó. Bằng một giọng văn “nổi loạn” và nội dung đột phá, khắc họa tinh tế và sâu sắc những góc cạnh của cuộc sống thành thị của những người trẻ tại Trung Quốc, Miên Miên từng được báo Luận đàm quốc tế ca ngợi như một trong những nhà văn trẻ có tiền đồ nhất. Sau KẹoĐêm của anh, ngày của em đã gây ra những cú sốc và hiện tượng trên thị trường, thêm một lần nữa, độc giả Việt Nam có cơ hội được gặp lại Miên Miên qua tiểu thuyết thành công và nổi tiếng nhất nhì của cô từ trước đến nay: Tình dục của gấu trúc.




Bìa sách Tình dục của gấu trúc



Bất chấp còn chưa học hết cấp 3, nhưng đúng như đánh giá của báo chí, các tác phẩm của Miên Miên rất sâu sắc, thấm đẫm kinh nghiệm thầm kín nhất của một thế hệ thanh niên Trung Quốc mới. Độc giả Việt Nam đã được thưởng thức tài năng và cá tính của nữ nhà văn này qua KẹoĐêm của anh, ngày của em. Luôn chọn Thượng Hải làm bối cảnh cho những câu chuyện của mình, và một cách uyển chuyển, đầy nữ tính, cô đã khắc họa hình tượng văn hóa Thượng Hải sống động với những cô gái mạnh mẽ, chủ động tìm kiếm và dám chiến đấu hết mình vì tình yêu. Tiếp tục là những dằng xé quay quắt với chủ đề tình yêu của những người trẻ, nhưng Tình dục của gấu trúc lại đánh dấu một bước chuyển mới trong hơi văn của Miên Miên.




“Người đẹp viết văn” Miên Miên



Vẫn chân thực đến mức có phần trần trụi, Tình dục của gấu trúc thực sự là một bữa tiệc về cuộc sống thành phố phù hoa với bất kỳ ai cũng có thể là nhân vật chính. Cuốn sách mở đầu bằng một vụ án rắm rối và ly kỳ về cái chết bất ngờ của một cô gái trẻ sống tại Thượng Hải. Việc truy tìm nguyên nhân cái chết của cô mở ra nhiều bí mật khác về những mối quan hệ tình cảm và công việc chồng chéo. Sáu cô gái trong Tình dục của gấu trúc đều có những quan hệ “đặc biệt” với nhân vật nam chính – cũng chính là bạn trai của cô gái vừa chết. Nhưng nếu dồn hết tính cách của năm cô gái này lại chính là chân dung của cô gái thứ sáu. Tình dục của gấu trúché mở về cuộc sống thành phố hiện đại với quá nhiều thứ phức tạp và rối rắm trong các mối quan hệ giữa con người với con người…




Cuốn sách từng có mặt tại nhiều quốc gia



Có thể nói, trong gia tài của “người đẹp viết văn” Miên Miên, Tình dục của gấu trúc thực sự là một tựa sách đáng giá và nổi bật. Không chỉ gây được sự chú ý của các độc giả Trung Quốc, cuốn sách còn là một hiện tượng xuất bản khi có mặt ở nhiều quốc gia phương Tây như Pháp, Đức, Ý, Hà Lan và được độc giả đón nhận nồng nhiệt. Ra mắt trong những ngày giữa tháng ba, Tình dục của gấu trúc hứa hẹn sẽ mang đến những rung động và cảm xúc mới mẻ cho các độc giả trẻ Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)