Ảnh - truyện vui 2011-11-18 21:54:48

tình iu cũa 2 vk ck trẽ :))


Một tù nhân vượt ngục sau 15 năm bị giam giữ. Hắn đột nhập vào một ngôi nhà để tìm tiền và súng, và hắn thấy đôi vợ chồng trẻ nằm trên giường.
Hắn bắt người đàn ông ra khỏi giường và trói anh ta vào ghế, còn cô gái thì bị hắn buộc vào giường và đè lên trên, hắn hôn cổ cô gái rồi trở dậy và đi vào nhà tắm.
Trong khi hắn ở trong đó, người chồng nói với vợ: "Nghe anh nói này, gã này là một kẻ tội phạm vượt ngục, nhìn quần áo hắn mà xem! Hắn chắc chắn đã ở trong tù rất lâu và không có đàn bà trong nhiều năm. Anh thấy cách hắn hôn cổ em." Nếu hắn muốn quan hệ, đừng chống cự, đừng kêu ca, hãy làm mọi thứ hắn nói. Hãy thoả mãn hắn cho dù hắn có làm em ghê tởm đến thế nào. Gã này rất nguy hiểm. Nếu hắn tức giận hắn sẽ giết chúng ta. Hãy mạnh mẽ lên em yêu. Anh yêu em."
Người vợ đáp lại: "Hắn không hôn cổ em. Hắn nói thầm vào tai em là hắn là gay, và hắn thấy anh rất đáng yêu, và hỏi em xem mình có vaseline không. Em nói với hắn là mình có, ở trong nhà tắm. Mạnh mẽ lên cưng. Em cũng yêu anh!!" =]]z 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)