Người mẫu - hoa hậu 2014-06-12 12:42:42

'Tình một đêm' ngực trần chào đón C. Ronaldo????/eo ơi,ngực bơm nhìn như 2 quả bóng ý


[size=6]Chân dài rực lửa Brazil Andressa Urach gây chú ý khi bán khỏa thân đến nơi tuyển Bồ Đào Nha đóng quân để đón CR7.[/size]
Đội tuyển Bồ Đào Nha đang trên đường tới TP Campinas, thuộc bang Sao Paulo, Brazil để chuẩn bị World Cup 2014. Biết tin, hôm qua, cô nàng siêu mẫu rực lửa Andressa Urach đã tìm đến khách sạn nơi tuyển Bồ Đào Nha sẽ ăn nghỉ để chào đón C. Ronaldo. Người đẹp này đãi mắt cánh phóng viên và các fan bằng việc bán khỏa thân, chỉ che cơ thể bằng lớp sơn màu áo của tuyển Bồ Đào Nha với số 7, số áo của C. Ronaldo.
Andressa Urach năm nay 26 tuổi, từng giành vị trí thứ hai trong cuộc thi "Miss Bumbum" (Hoa hậu có vòng 3 quyến rũ nhất) năm 2012. Năm ngoái, Andressa gây sốc khi tiết lộ cô từng lên giường với C. Ronaldo trong khách sạn tại Madrid. Tuy nhiên, câu chuyện này bị siêu sao người Brazil phủ nhận hoàn toàn. Andressa sau đó lên tiếng đáp trả CR7: "Trước đây, Cristiano đối với tôi là một thần tượng nhưng bây giờ anh ta là một con quỷ. Điều duy nhất mà tôi muốn là quên anh ta đi".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)