Chuyện lạ 2013-07-20 09:31:23

tình yêu có 1 ko 2 của cặp vợ chồng già.


[justify]Một cặp vợ chồng người Mỹ sống với nhau hơn 73 năm đã giành cho nhau một tình cảm đặc biệt: Đến khi về nơi chín suối họ vẫn cầm tay nhau.[/justify]
[justify]Rất nhiều bạn bè xa gần đều không cảm thấy ngạc nhiên khi biết tin ông Presley và bà Ethel chết cùng một thời điểm, bởi từ khi kết hôn, năm 1938, họ đã không thể xa rời nhau một phút nào.

Tình yêu vĩnh cửu của ông bà Presley dành cho nhau hơn 73 năm
Ông Presley qua đời trong nhà dưỡng lão tại thành phố Louisville, bang Kentucky, Mỹ vào hôm 23/1/2012. Chỉ 4 giờ sau đó, bà Ethlel, vợ của ông cũng qua đời. Họ đã chung sống với nhau được hơn 73 năm. "Họ đại diện cho một tình yêu đẹp, một tình yêu vĩnh cửu. Như một câu chuyện tình yêu đích thực", ông Chasity Stoudemire, giám đốc Trung tâm phục hồi và chăm sóc sức khỏe Meadowview chia sẻ.
4 năm trước đây, bà Ethel bị giảm trí nhớ và được chuyển đến nhà dưỡng lão. Mặc dù vậy, nhưng ông Presley luôn luôn bên cạnh bà không rời một bước. Anh Shannon Bass làm việc tại trung tâm dưỡng lão kể: "Một tuần vài lần ông Presley đến thăm bà Ethel. Ông nắm tay và hôn lên, rồi nói thì thầm với bà Ethel về tình yêu cũng như nỗi nhớ nhung của ông dành cho bà".
Suốt hai năm trời ông bà Presley gặp nhau như thế, rồi đến ngày ông Presley chuyển hẳn vào ở cùng để có thể cả ngày ở bên bà. Mỗi lần tôi có việc đi qua chỗ họ đang ngồi cùng với nhau. Ông Presley sẽ dừng tôi lại và hỏi vui rằng: "Anh đã gặp cô dâu mới của tôi bao giờ chưa? Mỗi tối đi ngủ ông ấy đều giành cho bà những nụ hôn ngọt ngào", anh Bass kể lại.
Sức khỏe của ông Presley ngày càng yếu đi, ông qua đời ở tuổi 101, chỉ 4 giờ đồng hồ sau người vợ cũng ra đi ở tuổi 99. Nhân viên chăm sóc cho ông bà Presley cũng tin rằng người vợ của ông, bà Ethel cũng biết chồng mình không còn nữa.
"Mặc dù bà không thể nói chuyện với chúng tôi và cũng không thể cho chúng tôi biết bà đang nghĩ gì, và cũng không thể diễn tả một điều gì đó về người chồng yêu quý của mình. Nhưng bà có cảm giác một cái gì đó như đã mất đi một phần cơ thể của mình", chị Stoudemire kể.
Câu chuyện tình yêu của ông bà Presley, giống như một bộ phim có một đôi vợ chồng yêu nhau từ hồi còn trẻ đến tận cuối đời. Khi phải ra đi theo lẽ tự nhiên thì họ cũng nguyện chết cùng nhau chỉ cách vài giờ, sau khi người chồng ra đi trước.
 
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)