Đố vui - bói toán 2014-04-17 03:43:12

Tình yêu của các cung hoàng đạo nữ khi 30 tuổi (P2)


Tiếp tục theo dõi để biết về chuyện tình cảm yêu đương của 6 cung hoàng đạo còn lại ở tuổi 30 bạn nhé. Trong khi Ma Kết rất thực tế thì Song Ngư lại hơi lãng mạn quá và Nhân Mã thì chỉ muốn tự do
[justify]
Thiên Bình (23/9 – 22/10) Phân vân lựa chọn


Bước vào lứa tuổi 30, Thiên Bình bắt đầu phải đưa ra các quyết định quan trọng có khả năng ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và toàn bộ các bước đi sau này trong cuộc đời. Nếu còn độc thân, tuổi 30 sẽ đem đến cho Thiên Bình nhiều băn khoăn, lo lắng và phân vân. Nên tiếp tục hay nên dừng lại, nên nhận lời hay từ chối, tất cả các lựa chọn đều khiến Thiên Bình băn khoăn và muốn trì hoãn. 

Nếu đã có gia đình hay người yêu, Thiên Bình tuổi 30 sẽ cần học cách cân bằng giữa nhu cầu cá nhân và nhu cầu của nửa kia trong mối quan hệ.



Thần Nông (23/10 – 21/11) Che giấu cảm xúc

Ở tuổi 30, điều khiến Thần Nông nổi bật nhất trong mắt những người khác phái là sự kiệm lời và ít nói của mình. Nếu bạn đang độc thân, các chàng trai sẽ phải thắc mắc không hiểu vì sao bạn lại bí ẩn đến vậy. Thực ra đơn giản là Thần Nông đã trải qua đủ các mối quan hệ và cảm xúc để thấu hiểu tâm can người khác. Bạn suy nghĩ nhiều hơn và ít muốn tiếp xúc hay bộc lộ bản thân quá nhiều. 

Nếu đang ở trong mối quan hệ, Thần Nông ở tuổi 30 cũng trở nên trầm tính và ít nói hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chỉ muốn tự do

Chuyện tình cảm tuổi 30 sẽ gặp khá nhiều rắc rối và biến cố. Nhân Mã với tâm trạng vô tư, thoải mái và không thích sự gò bó sẽ vấp phải khá nhiều yêu cầu khắt khe và lời giục giã từ gia đình cũng như người ấy. Tất cả mọi người đều muốn bạn ổn định và có định hướng tương lai rõ ràng trong chuyện gia đình, chồng con. Ấy thế nhưng cá nhân bạn vẫn chỉ muốn là một người tự do không phải chịu bất cứ ràng buộc hay trách nhiệm nào.



Ma Kết (22/12 - 19/1) Ổn định hay tìm kiếm

Ở tuổi 30, sẽ có hai hình ảnh Ma Kết trong tình cảm. Khá nhiều phụ nữ Ma Kết sẽ nằm ở trường hợp đầu tiên, đó là khi 30 tuổi bạn đã yên bề gia thất, có một người chồng và một gia đình nhỏ bé luôn là hậu phương vững chắc và điểm tựa của bạn trong cuộc sống. Trường hợp thứ hai là khi 30 tuổi nhưng vẫn còn độc thân và chưa tìm được ý trung nhân như ý. 

Các Ma Kết độc thân ở tuổi 30 thường có tiêu chuẩn khá cao về người bạn đời và vô cùng kén chọn nên chuyện yêu đương và tìm chồng đối với bạn càng trở nên khó khăn gấp bội.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) Cực kỳ hạnh phúc 

Chuyện tình cảm trong tuổi 30 của Bảo Bình sẽ tiến triển cực kỳ thuận lợi. Cho dù bạn còn độc thân hay đã có người ấy, tuổi 30 sẽ đem lại cho Bảo Bình sự hạnh phúc và những cảm xúc ấm áp. 

Ở tuổi 30, Bảo Bình tìm kiếm những điều giản dị mà độc đáo trong mối quan hệ và hướng đến một nền tảng tình bạn vững chắc trong mối quan hệ với người ấy hoặc chồng. Bảo Bình muốn một người bạn tâm giao là bạn đời hơn là một mối quan hệ quá nồng nhiệt và lãng mạn.



Song Ngư (19/2 – 20/3) Mơ mộng lãng mạn

Dù còn độc thân hay đã có đôi lứa, Song Ngư ở tuổi 30 sẽ có suy nghĩ và tâm hồn treo ngược cành cây trong chuyện tình cảm và yêu đương đấy. Song Ngư tuổi 30 hay thích chuyện tình cảm của mình giống như một câu chuyện Hàn Quốc lãng mạn, nơi mà sẽ có một chàng trai trẻ thư sinh sẽ đem lòng yêu và muốn cưới bạn. Đôi khi thực tế không lãng mạn như trong tưởng tượng cũng có thể khiến Song Ngư tuổi 30 buồn bã và thất vọng[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)