Tâm sự - chia sẻ 2010-09-06 11:52:20

TÌNH YÊU KHÔNG PHẢI MÀU HỒNG ????!!!


Có một người con gái tên H , sinh ra trong một gia đình tương đối đủ ăn đủ mặc, và cũng được trời ban cho một ít nhan sắc đủ để nhiều người phải ngước nhìn theo H. H lớn lên trong sự đùm bọc của bố mẹ,được dạy dỗ đàn hoàng, đi học xong H chỉ về nhà , và giúp cha mẹ làm việc gia đình chỉ dịp lễ tết H mới được cùng bạn bè vui chơi bên ngoài , phải nói H được đánh giá là một đứa con gái ngoan hiền. H luôn nghĩ sẽ tìm được một tình yêu đich thực của mình. Năm 16 tuổi H bất đầu đi tìm tình yêu của mình, H quen những người con trai mà H thấy vừa ý nhưng có lẽ chưa làm trái tim H cảm động , H rời bỏ từng người một. năm 18 tuổi H tìm thấy tình yêu thật sự của mình đó la N, H yêu N rất nhiều và cho rất nhiều, trong tình yêu mà H đã cố gắn làm tất cả để xây dựng một tình yêu màu hồng ước mơ một gia đình hạnh phúc, và H đã cho đi cái quý giá nhất của đời mình để tao sự tin tưởng của N , chỉ vỏn vẹn trong 4 tháng quen nhau , và cứ như thế H như chìm đắm trong hanh phúc của mình , nhiều lúc H cãi lời của cha me để được cùng đi chơi với N , để làm N vui , mặc dù trong cuộc tình này H đã phải rơi nước mắt hơi nhiều. Tình yêu của H kéo dài được 1 năm thì N chia tay H , H ôm trong lòng nỗi đau về tinh thần lẫn thể xác , và H đã rơi nước mắt rất nhiều.
Và lúc này H tìm đến một người con trai , mà H từng bỏ rơi , đó là Q . Q yêu H rất nhiều và nhiều lần muốn H trờ về làm lại nhưng H không đồng ý. H tìm đến Q như cần một người thay thế như một người che lấp cái khoãng trống trong trái tim mình, và Q cũng biết được đều đó và cũng biêt H yêu người con trai kia như thế nào ?? vì yêu H rất nhiều nên Q cố gắn làm H yêu mình. Trong thời gian ngắn (khoãng hơn 1 tháng ) từ lúc Q&H làm lại từ đầu Q cũng đã tìm cách quan hệ với H , trong lần đó Q có hỏi H "sao của em không có máu ??" H trã lời chắc do hồi nhỏ vận động mạnh… Q tin H vì H luôn là người con gái ngoan hiền trong mắt Q. H&Q yêu nhau như thế nói chung rất bình yên và hạnh phúc, Q vẫn yêu H như ngày nào ?? còn H như chọn một người yêu mình làm bến đỗ , rồi H cũng chợt nhận ra đã yêu Q từ lúc nào , H cảm thấy được sự yêu thương sự che chở một cách rất đầm ấm và nhẹ nhàng từ Q .
Thời gian họ quen nhau cũng đã hơn 2.5 năm rồi , bây giờ H cũng đã rất yêu Q , nên H đã nói hết tất cả cho Q nghe là đã từng trao thân cho người trước. Q như bị một cú sock tin thần về hình tượng ngoan hiền của H , Q nghỉ mình như một người ngu ngốc rơi vào bẫy tình , cuối cùng Q đã hiểu được tất cả tai sao H lại đối xữ vô tình với mình như vậy. Q vẫn tiếp tục quen H vì H sắp thi tốt nghiệp tai một trường trung cấp, trong thời gian đó H thay đổi rất nhiều cố gắn thay đổi cả bản thân mình để cho Q được vui, và Q cũng cảm nhận được điều đó , nhưng Q vẫn có nhiều suy nghỉ trong đầu mình.
Cuối cùng Q cũng chờ đến cái ngày H thi tốt nghiệp xong , Q nói lời chia tay với H, Q nói "có lẽ đây là lối thoát cùa 2 chúng ta, quá khứ của em cứ xuất hiện mãi trong đầu anh , sau nay có thành vợ chồng anh sợ sẽ không kiềm được bản thân mình mà nói những lời xúc phạm đến em" chào tam biệt em !!!
Lại một lần nữa H lại thêm một nỗi đau , cùng với một nỗi đau nữa vì H&Q từng có chung một giọt máu , nhưng phải bỏ đi vì chưa có nghề nghiệp ổn định…và như thế H như một con người khác H tự hỏi ông trời sao bất công với mình như vậy ?? và H đã ra đi khỏi thế gian này , thế gian của những thằng đàn ông dối trá và ít kỉ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)